ด้วยตัวเกิดมาไร้พูดไม่ได้ถูกเขาทำเช่นไรก็จำทน ด้วยน้ำมือของคนเขาไม่ชอบตัวนอนแน่นิ่งแม้ตัวเจ็บหนักน้ำตาหลั่งยากแม้ต้องทนทุกข์ก็ชีวิตเกิดมาเขาเห็นไร้ค่าไม่มีใครเขาเหลี่ยวแล จึงต้องหลบอาศัยร่อนเร่ให้ผ่านพ้นวัน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Wipawan Norachat ได้โพสต์เรื่องราวของเมื่อวันที่ 13 พ.ย 2563 ในเวลาประมาณ 3 ทุ่มเขาได้พบเจ้าเหมียวถูกเขาโยนลงมาจากตึกชั้น 2 น้องก็ขาหักนอนนิ่งน้ำตานองด้วยความเจ็บ แต่ก็ไร้ใครเขาจะช่วยเหลือ

ซึ่งคนรู้จักกับเจ้าของโพสต์ได้พาน้องไปหาหมอมาแล้วทางคุณหมอเองก็ได้บอกว่าน้องขาหักหนึ่งข้างเพราะถูกโยนลงมา ถ้าจะให้ดามขาให้น้องกับมาเดินได้ 4 ขาเหมือนเดิมก็จะต้องใช้เงินประมาณ 14,000 บาทเพราะต้องทำการรักษาใส่เหล็กดามเอาไว้

ด้วยตัวเองก็มีกำลังไม่ถึง ตอนนี้เลยจำเป้นต้องพาน้องกลับมาก่อนด้วยจ่ายค่ารักษาไป 1,400 หมอก็ทำได้แค่ให้ความชาและนำมารักษาต่อที่บ้าน เขาจึงอยากจะหามูลนิธิจะช่วยเหลือน้องหรือใครก็ตามอยากจะรับน้องไปรักษาหรือเลี้ยงดูต่อ

ซึ่งหากปล่อยเอาไว้นานน้องอาจจะกลับมาเดินเหมือนเดิมไม่ได้อีก ด้วยทางเพื่อนๆในกลุ่มเองก็บอกกันว่าให้ไปเอาผิดกับคนทำ โดยเรื่องเกิดขึ้นที่ตึกอยู่ตรงสาย 5 กระทุ่มแบนและหากใครอยากจะเข้าช่วยเหลือหรือเอาผิดกับคนทำก็สามารถติดต่อได้ต้นโพสต์

cr.Wipawan Norachat