เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kwanguen Noiwang ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับลูกแมวตัวน้อย ที่ถูกคนเขานำมาเทไว้ลูกแมวเหล่านี้เพิ่งจะเกิดมาได้ไม่นานแต่ทางเจ้าของเก่ากลับไม่ยอมดูแล และเพราะการไม่ทำหมันแมวของตัวเองก็เลยนำน้องมาเทไว้ทำเหมือนน้องไม่มีชีวิตจิตใจ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ตอนนี้ลูกๆทั้ง 5 กำลังหิวและกำลังอ่อนแรง มีคนเอาลูกแมวมาเทไว้ที่ตลาดไท จิตใจทำด้วยอะไรทำไมทำกันได้ลง ภาพเมื่อเช้ามีคนโพสต์แม่ลูกถูกคนเขาเอาใส่กล่องมาวางไว้ข้างทาง พอบ่ายมาเพื่อนทักมาขอให้ช่วยหาคนรับน้องๆไปเลี้ยงเด็กๆทั้ง 5 ไปดูแลก่อน

แมวถูกเทที่ตลาดไทค่ะ คนที่พบเจอไม่มีความสามารถจะรับดูแลต่อได้ค่ะ โปรดทักแชทมานะคะ จะรีบส่งในทันทีค่ะเพราะลูกแมวดูอ่อนเพลียมากๆค่ะ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมอยากจะรับน้องไปดูแล

จนมีทาสแมวท่านหนึ่งได้รับน้องไปเลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอนั้นได้อัพเดทเพิ่มเติมว่าตอนนี้รับน้องมาเเล้วนะคะ จะทำการดูเเลเเละพาไปฉีดวัคซีนเมื่อถึงเวลานะคะ รับมาทั้งหมด4ตัว อีกตัวมีคนขอรับไปเเล้วค่ะจากคนที่เจอน้องต่อไปนี้ก็จะไม่ต้องอดมื้อกินมื้ออีกแล้ว

ที่มา Kwanguen Noiwang