หากวันนี้ไม่มีกินไม่มีสุขแม้อิ่มท้องเมื่อตัวนอนไร้บ้านไร้ที่หลบอาศัย ด้วยเกิดเป็นจรทุกข์ยากร้อนจำทนไปลำบากใคร่เข้าใกล้ใครเขาก็รังแก เมื่อตัวแม่เป็นจรไร้ที่ให้ลูกได้ซุกหัวลำพังตัวต้องออกหาเลี้ยงชีวิตน้อยๆหลายชีวิตตาดำๆ

จำให้ลูกอยู่กับลำพังถูกเขาเทใส่ถังเดินหาลูกไม่มีเจอ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า เจ็ก บางปลา บารมีหลวงปู่แขก ได้โพสต์เรื่องราวเมื่อเขาได้พบเจอน้องตัวน้อยๆถูกเขานำมาเทไว้ใส่ถังขยะเหมือนด้วยไร้ชีวิตตัวก็นิดกอดกันไว้กลม

ดิกด้วยตัวยังสั่นไหวร้องระงมหาแม่ให้ช่วยให้ตัวได้ปลอดภัย ไม่รู้ใจทำได้ใยทำไมทำได้ถึงลงคอ เมื่อเห็นแม่มาให้กำเนิดไว้ในบ้านเขาตัวคงเอามาเทไว้ให้สิ้นใจหนอ คนหนอคนใจร้ายทำได้ลงคอตัวน้อยหนอจะอยู่อย่างไรหากไม่มาได้พบเจอ

พยายามส่งเสียงน้อยๆเรียกร้องหาแม่เมื่อตัวแพ้ถูกเขารังแกทำอย่างที่แม่เคยสอน กอดกันไว้ให้ความอบอุ่นแม้ตัวท้อแม่จ๋าหนอกลับมาช่วยพวกหนูให้รอดพ้นที ซึ่งผู้โพสต์ก็ได้เดินไปเห็นเลยเข้าช่วยเหลือเอาไว้

เพราะคนดูด้วยใจไม่ใช่ด้วยหน้าตาเขาคงกะจะให้ขยะเทลงไปทับให้สิ้นใจหนา บุญบาปว่าทำเช่นไรก็คงได้เช่นกัน ซึ่งตอนนี้น้องอยู่ที่วัดบางปลาจังหวัดสมุทรสาคร โดยหากเพื่อนๆอยากรับไปเลี้ยงต่อก็ติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์เลย

ที่มา เจ็ก บางปลา บารมีหลวงปู่แขก

https://www.facebook.com/100021810084110/videos/847123326024662/