เมื่อเร็ว ๆ นี้โพสต์หนึ่งใน Reddit ได้กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว เมื่อผู้ใช้ที่รู้จักกันในชื่อ Bellerose93 โพสต์ภาพเธอกับแมวที่มีชื่อว่า Fifi ในปี 1998 และ 2018 มันเป็นห้วงเวลาที่น่าทึ่งมากกับความเปลี่ยนแปลงตลอด 20 ปี โพสต์นี้มีคนกดโหวตให้มากกว่า 1.2 แสนคน และได้รับรางวัลในชื่อเรื่องว่า “ฉันกับเด็กสาวในปี 1998 และ 2018”

อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ Fifi ไม่ได้อยู่กับเราอีกต่อไป มันจากไปในปี 2019 โดยเธอบอกว่า “มันเป็นเหมือนเด็กผู้หญิงตัวน้อยน่ารักๆ โดยมันได้จากไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2019 แต่พวกเธอมีเวลา 21 ปีที่น่าอัศจรรย์ร่วมกัน”

เธอไม่รู้ว่าชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไรหากไม่มีเจ้า Fifi ตั้งแต่เธอจำความได้ เธอก็มีเจ้า Fifi อยู่เคียงข้างเสมอมา และนี่คือภาพในปี 2018 ที่เธอกับเจ้า Fifi ได้ถ่ายร่วมกัน

ในตอนที่ฉันสูญเสียแม่ไปในตอนที่เธออายุเพียง 50 กว่าๆเท่านั้น มันเป็นที่ทำใจได้ยากมากๆ แต่ก็มีเจ้า Fifi นี่แหละที่คอยอยู่เคียงข้างและสร้างความทรงจำดีๆเสมอ

ซึ่งชาวเนตก็ออกมาชื่นชมมิตรภาพของทั้งคู่ รวมไปถึงบอกเล่าประสบการณ์ของตนเองกับสัตว์เลี้ยง ว่ามันมีค่ามากเหมือนกับเหตุการณ์นี้ รวมไปถึงมีคนที่วาดภาพให้เธอกับเจ้า Fifi ไว้เก็บเป็นที่ระลึกอีกด้วย

ที่มา : Boredpanda