หากชีวิตเลือกเกิดมาได้ง่ายๆคงไม่ต้องเกิดมาดิ้นรนใดๆ แต่ว่ายากไร้หากได้เกิดเป็นมนุษย์แล้วก็คงจะดีกว่าการได้เกิดมาเป็นสัตว์และไม่สามารถจะพูดหรือไปร้องบอกใครเขาได้ เมื่อตัวเองกำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากหรือไร้การมองเห็น

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คแฟนเพจที่ใช้ชื่อว่า Thai Love Animal ช่วยสัตว์ สุนัขและแมวจรจัด ได้โพสต์เรื่องราวของลูกเพจที่ได้นำมาฝากขอความช่วยเหลือน้องแมวตามืดบอดสนิท 2 ข้าง เพราะอยากจะช่วยซึ่งน้องเป็นแมวจร

และได้ตกลงมาจากหลังคาบ้านของผู้โพสต์ ด้วยเขากับพ่อก็พยายามจะเข้าช่วยเหลือน้องแต่น้องเองก็ไม่ให้จับจะคอยหลบอยู่แต่ในซอกมุมของตึกบ้าน ด้วยตามองไม่เห็นเลยไม่กล้าจะไปไหนด้วยกลัวว่าออกไปก็คงจะได้รับอันตรายเข้า

จึงเอาแต่หลบอยู่แต่ในซอกมาหลายวันแล้ว เธอกับพ่อก็พยายามเอาอาหารล่อให้ออกมาอยู่ทุกวัน โดยตอนแรกอยู่ตรงกันสาดของหลังบ้านและก็น่าจะมองไม่เห็นแต่แรกแล้ว และเหมือนว่าน้องจะตกลงมาในซอกหลังบ้าน

ซึ่งพ่อของเขาก็พยายามจะเอาปลาล่อให้ออกและปิดช่องแคบเพื่อที่จะได้ช่วยเหลือง่ายขึ้นแต่น้องก็ยังไม่ยอมออกมา จึงอยากหาใครจะเข้าไปช่วยเหลือโดยพิกัด 410/327 แยก7 ซ.ประชาอุทิศ 33 ถ.ประชาอุทิศ เขต/แขวงราษฏร์บรูณะ กทม.

ที่มา Thai Love Animal ช่วยสัตว์ สุนัขและแมวจรจัด