หากยังรักยามดียังให้อยู่ยามนี้สู่พลันเป็นจรเดินเร่ร่อนไร้ที่ให้หลับอาศัย เมื่อตัวจำไร้ให้หลบภัยเดินเตร่ไปไร้หาใครไม่มีดี ก่อนยังรักเคยพักให้อยู่แต่ในบ้านยามนี้หารปล่อยให้เดินเตร่หาเศษอาหารประทังหิว จากก่อนรักเคยให้ไม่อดเชี่ยว

ยามนี้ไร้ใครจะเมตตา เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Ann Sangjan ได้โพสต์เรื่องราวเมื่อตัวเขาได้พบน้องเดินเร่เหมือนเป็นแมวพันธุ์ ซึ่งน่าจะเป็นอเมริกันหรือบริทิชช็อตแฮร์ ขนสีขาวเห็นมาหลายอาทิตย์เหมือนเป็นจรและอยู่ยาว

เฝ้าเดินหาวตามสาวเตร่ๆไป คงจะเคยมีบ้านให้อยู่กินเป็นหลักแหล่งแต่ตอนนี้แต่งเดินหาข้าวกินเองจะหาไหน เมื่อพลันเปลี่ยนไม่รักหรืออย่างไรใยให้มาเดินเตร่เร่ไร้หลับนอน ด้วยตัวเขาเองก็อยากจะช่วยน้องจึงได้นำมาโพสต์ลงบอกในกลุ่มทาสแมว

เพื่อจะเป็นแมวของใครได้หายหรือหลุดออกมา แต่ทว่าน้องก็ดูเหมือนจะยังมีคนให้ได้กิน พิกัดแถวท่าดินแดง ซ.18 กรุงเทพ ซึ่งก็ได้มีเพื่อนๆที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันออกมาบอกว่าน้องจะชอบอยู่กับพี่เสืออีกตัวนึง

เป็นแมวเบงกอลด้วยน้องน่าจะมาติดพี่เสื้อเพราะเห็นว่าน้องชอบมาเดินตามพี่เสืออยู่ตลอด ซึ่งตัวพี่เสือเองเป็นแมวมีเจ้าของแต่ทางเจ้าของได้เลี้ยงแบบปล่อยจึงไม่ได้อยู่ในบ้านตลอดเวลา โดยหากเพื่อนๆคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าเหมียวก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์

ที่มา Ann Sangjan