เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : เมธินี นามพระจันทร์ ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับสุนัขพิทบูลตัวหนึ่ง น้องเป็นหมาที่มีเจ้าของแต่น่าจะหลุดหายออกจากบ้านมา และเธอก็ได้แจ้งกับกู้ภัยให้ช่วยหน่อยแต่ก็ไร้คนช่วยเหลือเพราะกลัวว่าจะถูกหมาฟัด

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า พูดถึงคนที่โทรแจ้งกู้ภัยมานำตัวแมวไปเพราะกลัวว่าแมวจะฟัดบลาๆๆ อายุก็มากแล้วแต่ทำไมคิดไม่ได้เนอะ ถ้ามาเจอแบบนี้คุณไม่ช็อคไปเลยเรอะ เราไปเจอพิทบูลใครไม่รู้หลุดมาเดินกลางถนนมืดๆมีแต่ป่าไม่มีบ้านคน

เรามารู้ตอนหลังว่าหมาตกใจเสียงพลุแล้ววิ่งหลุดมาไกลมากๆ ขับรถเกือบตกถนนเพราะหักหลบหมานี่แหละ คนโทรแจ้งกู้ภัยนับไม่ถ้วนไม่มีใครมาช่วยบอกกลัวไม่กลัามา เราแจ้งตำรวจมาแต่ตำรวจก็ไม่กลัากลัวหมาจะฟัดเอ้อๆๆ กูจับเองก็ได้วะ จะโดนฟัดก็มาเถอะเพราะกลัวว่ารถจะชนหมาจนสิ้นใจมากกลัวตัวเองสิ้นใจเช่นเดียวกันเพราะจะถูกฟัด

แต่สุดท้ายเก่งอ่ะชมตัวเองสัมผัสหมาได้และหลอกขึ้นรถเอากลับประกาศหาเจ้าของ และโชคดีที่เจ้าของเขาไปแจ้งกับตำรวจว่าหมาหายเราก็แจ้งเจอหมาให้เบอร์โทรตำรวจไว้ ตำรวจเลยพาเจ้าของหมามาที่บ้านเรารับหมากลับ ปล.น้องชื่อคิดตี้ชื่อน่ารักผุดๆ ปล.เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่เเล้วนะ ยกมาเป็นตัวอย่างจ้า

ที่มา เมธินี นามพระจันทร์