หากความรักความผูกพันธุ์ที่มาได้ก็ต้องหายเมื่อวันนี้ได้มีลูกเกิดขึ้นมาใหม่ จากเคยรักเลี้ยงดูคอยห่วงในวันนี้ไซร์มีลูกแล้วห่างไกลกัน จากที่เคยเฝ้าเลี้ยงดูคอยถนอมวันนี้ตรอมเขาไม่สนเหมือนใจฉัน จากรักอยู่เลี้ยงดูทุกคืนวัน

วันนี้พลันหันไปเขาให้เท เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ชัตดาวน์ จันทร์เมืองไทย ได้โพสต์เรื่องราวหลั่งน้ำตาเมื่อที่บ้านได้บอกมาให้เอาน้องไปเทวัด ด้วยเมื่อวานน้องไปข่วนลูกที่บนคิ้วจึงเจ็บลึก แต่ลูกของเธอเองก็คงจะไปกอดหอมน้องเพราะผู้เป็นแม่ได้ทำธุระอยู่

ซึ่งลูกของเธอก็ได้มีอายุ 2 ขวบแล้วแต่ที่บ้านก็ยังบอกให้เอาแมวไปเทด้วยน้องก็แก่มากเกินแล้วเพราะเลี้ยงมา 7 ปี เธอจึงไม่มีวิธีและหนทางจะให้น้องอยู่ต่อไปเลย ใจเธอก็เบื่อคนที่บ้านมากเพราะเมื่อก่อนตอนน้องติดสัตว์

เคยไปงับคนในบ้านเขา แมวก็ก้าวร้าวแต่ตอนนี้ทำหมันแล้วก็ไม่เป็นเหมือนก่อนเคย แต่น้องน่าจะรำคาญเวลาเด็กไปเล่นด้วย เธอจึงได้มาถามว่าควรจะทำเช่นไรกับน้องดีเพราะไม่อยากที่จะนำน้องไปเทไว้ กลัวจะหากินเองไม่ได้และเธอก็เสียใจ

ซึ่งเมื่อเวลาผ่านมาเธอเองก็ได้คำแนะนำจากเพื่อนๆในกลุ่มจึงได้เปลี่ยนใจและดูแลน้องเอาไว้เช่นเดิม เพราะจะให้เอาไปเทไว้น้องก็คงจะใช้ชีวิตอยู่ต่อไปด้วยตัวเองไม่ได้เลย เมื่อได้ถูกเลี้ยงดูมาอยู่แต่ในบ้านเป็นเวลา 7 ปีและเธอก็รักและเลี้ยงของเธอมา

ที่มา ชัตดาวน์ จันทร์เมืองไทย