เมื่อเหตุการณ์ที่ได้เกิดมาเกิดขึ้นกับตัว หากเป็นเราที่ไม่เคยได้พบเจอก็คงจะทำตัวไม่ถูกเพราะถ้าเมื่อขับรถอยู่ๆกลางทางด่วนและได้พบว่ามีลูกแมวอยู่กลางถนน เป็นคุณจะทำเช่นไรหากว่าเราต้องยอมจอดรถในที่ไม่ให้จอดและเป็นภัยกับตัวคุณเอง

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Natenapa Prommi ได้โพสต์เรื่องราวที่เขาไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเขาเอง เพราะเมื่อเขาได้พบเจอแมวบนทางด่วนด้วยตัวเอง โดยเกิดขึ้นที่ทางด่วนบางนาเธอได้ขับรถอยู่ดีๆก็ได้พบเจอลูกแมวกลิ้งอยู่ข้างหน้ารถ

เธอจึงเบรกเกือบจะไม่ทัน บอกเพื่อนลูกแมวๆน้องเองก็เกือบจะโดนรถทับตอนเธอลงจากรถคิดว่าน้องจะวิ่งเข้าไปที่ใต้ท้องรถของเธอ เธอรีบก้มหาใหญ่เลยเพื่อนตะโกนมาบอกเธอว่า แบริเออร์ เธอก็ได้หันไปน้องกำลังกระโดดข้ามไปอีกฝั่ง

ซึ่งเธอก็รีบวิ่งไปคว้าเอาไว้ได้ทันเธอจึงได้มาโพสต์ไว้ว่าเป็นเรื่องที่ทำให้เธอตื่นเต้นมากๆ แม้ว่าตัวจะถูกน้องงับเข้าไป 1 ที แต่ก็ประทับใจมากที่รถข้างหน้าและข้างหลัง ช่วยกันจอดแล้วตบไฟไว้ให้เธอเพื่อความปลอดภัย

ซึ่งเธอเองก็ได้บอกไว้ว่าน้องน่าจะหลุดมาจากใต้ท้องรถสักคันที่ได้วิ่งผ่านมา และยังโชคดีว่าน้องไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากเลยในตอนนี้น้องได้อยู่ในมือคุณหมอแล้ว เธอก็เอาไปฝากไว้เรียบร้อยน้องเป็นผู้หญิงที่ยังไม่ได้อดนมเลยแข็งแรงดีและเลือกกินด้วยถ้าหายดีแล้วก็จะทำการหาบ้านต่อไป ขอบคุณพี่ๆที่ช่วยเหลือในวันนี้

ที่มา Natenapa Prommi