หากเลี้ยงมาด้วยความพันผูกตัวก็ผูกนึกถึงแต่ผู้เป็นแม่ เมื่อได้เติบโตมาแต่สุขแท้ยามเจ็บร้องหาแม่น้ำตาคลอ เมื่อตัวตกพลัดหล่นมาจากรถกลิ้งไปตามถนนคงเจ็บแย่ ในใจก็ยังคงนึกถึงแต่ผู้เป็นแม่เมื่อตอนเจ็บแท้เฝ้าร้องหาแม่ปกป้องตัว

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Kanjana Klinsrisuk ได้โพสต์เรื่องราวเมื่อเขาได้พบเจอน้องพลัดตกมาจากใต้ท้องรถกลางถนน ตัวก็ทนกลิ้งเป็นลูกขนุนเข้าข้างทางแม้ยังเจ็บก็ร้องหาผู้เป็นแม่หวังมานั่งอ้อนแม้ให้พาไปหาแม่ของตัวที

เธอจึงได้มาตามหาผู้เป็นเจ้าของน้องในกลุ่มเพื่อจะพบเจอบ้าง เพราะน้องก็ร้องน่าสงสารใจก็คงจะเฝ้าหาแต่แม่เพราะตัวเองเจ็บ ซึ่งน้องก็เป็นแมวพันธุ์วิเชียรมาศที่หน้าตาซะสวยและน่ารัก ผู้เป็นเจ้าของเองก็คงจะคิดถึงหนักเมื่อได้หายหน้าหายตาไป

โดยพิกัดที่บอกไว้ที่น้องตกลงมาแถวมาบตาพุดจังหวัดระยอง ถ้าตามหาน้องอยู่ก็สามารถทักไปหาเจ้าของโพสต์ได้เลยแต่ก็ขอให้มีรูปของน้องมาช่วยบอกไว้ที เพราะตอนนี้มีแต่คนจะอยากมารับน้องไปอยู่หากไม่เจอเจ้าของ เพราะจากความน่ารักและขี้อ้อนของน้องเอง

ซึ่งหากเพื่อนๆได้รู้จักหรือรู้ว่าใครเป็นเจ้าของน้องก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์เพื่อที่จะช่วยให้น้องได้กลับไปหาเจ้านายเก่าที่ยังเฝ้ารอคอยน้องอยู่

ที่มา Kanjana Klinsrisuk