หากว่าคุณได้เลี้ยงแมวแล้วชอบเกิดการของหายไป เมื่อวางของไว้แต่ก็ไม่ได้มีใครเขาบ้านเพราะพวกเขาจะเห็นของที่เราได้วางไว้เป็นของเล่นและชอบเอาไปซ่อน ด้วยลักษณะนิสัยที่อินดิ้ของพวกเขาที่บางทีเราก็ไม่เข้าใจว่าพวกเขาได้คิดอะไรอยู่กันแน่

แม้แต่เงินที่เราได้วางเอาไว้ในหลายมุมของบ้านก็ชอบหายไป เมื่อแอดมินเพจเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว ที่เป็นแฟนเพจเกี่ยวกับแมวได้โพสต์การหาของหายภายในบ้านหากได้เลี้ยงแมวแล้ว ได้ระบุข้อความว่า

หากคุณหาของในบ้านไม่เจอให้ลองขยับหัวเตียง ใต้โต๊ะโซฟา่ดู ปล.เงินที่วางไว้ให้ยายซื้อขนมกินเรื่อยเปื่อยอยู่เรื่อยๆ เราก็ว่าทำไมยายใช้เงินเปลืองจัง แท้จริงแล้วยายก็ไม่ได้ใช้เงินที่วางไว้ให้เลยเพราะเจ้าเหมียวตัวป่วนชอบเอาไปแอบซ่อนเล่นกัน

จึงมาวันนี้ได้รู้ความจริงเมื่อได้ลองขยับโต๊ะเตียงดูได้เห็นเงินจำนวนมากที่ได้หายไปอย่างไม่มีใครรู้ เพราะเจ้าเหมียวคาบไปเล่นกันอย่างสนุกสนาน และพบว่าเงินจำนวนหลายพันบาทได้ตกไปอยู่ที่ใต้เตียง ด้วยคงอยากจะเอาเงินไปซื้อขนมเลยหยิบกันไป

แต่ก็ไม่รู้ว่าจะออกไปซื้อขนมเซเว่นได้ยังไงเพราะเลี้ยงดูไว้ในระบบที่ปิด จึงอยากจะมาบอกหากเพื่อนๆบ้านไหนที่ได้เลี้ยงแมวแล้วก็ลองทำตามกันดูเพราะจะเจอขุมสมบัติที่เจ้าเหมียวได้ซ่อนเอาไว้หลายพันบาทเลยแหละ

ที่มา Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว