เพราะความเป็นเด็กจึงมักจะเล่นแต่สนุกไม่ต้องสนทุกข์หรือคิดหน้าหลังให้ดี เพราะมีความรู้เพียงเด็ก 2 ขวบจึงไม่ได้คิดว่าถ้าทำอะไรลงไปแล้วเรื่องจะเกิดขึ้นปานปลายมาถึงคนเป็นแม่ เราจึงบอกกับเพื่อนๆว่าควรเลี้ยงพวกเขาเอาไว้ในระบบปิด

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sukumar Boonprom ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากที่เจ้าเหมียวของเขาที่มีชื่อว่า ปังปัง ซึ่งเป็นแมวเกาหลีไปทำสาวข้างบ้านเขาท้องแล้วไม่ยอมรับ ข้างบ้านจึงเอาหลักฐานมาให้ยืนยันว่าเป็นลูกของคุณนะปังปังยันในบ้าน

แต่ด้วยความเป็นเด็กและไม่รู้เรื่องก็ยังไม่ยอมรับลูกเมื่อลูกร้องก็จะเดินหนีเมื่อลูกเดินเข้ามาหาใกล้ๆตัวเองก็จะหนีไปตลอด ซึ่งว่าด้วยหลักฐานที่ข้างบ้านเอามาก็เหมือนกับปังปังทุกส่วน เพราะแมวในระแวกบ้านเองก็ไม่มีสีขาวทั่วตัวเหมือนปังปังเลย

จึงได้นั่งทำหน้างอคอตกไม่ยอมที่จะรับให้ได้ ความลำบากจึงได้ตกลงมาถึงทาสเอง เพราะก่อนหน้าปังปังเองก็จะชอบออกไปเล่นอยู่นอกบ้านอยู่เป็นประจำ ด้วยตัวทาสเห็นว่าคงจะออกไปวิ่งเล่นตามประสาแมวเลยไม่ได้คิดหรือเป็นห่วงมากนัก

ด้วยระแวกบ้านก็มีคนเลี้ยงแมวและก็พอจะปลอดภัยอยู่ในระดับที่ไม่น่าเป็นห่วง แต่มาวันนี้ก็ได้รู้แล้วว่าน้องได้ออกไปไหนมาเพราะข้างบ้านเขาได้มาบอกว่าไปทำลูกสาวเขาท้องแล้วตัวเองก็ไม่ยอมไปดูลูกและไม่ยอมไปหาสาวอีกเลย

ที่มา Sukumar Boonprom