เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Daran Ruangsiri ได้เผยเรื่องราวหลังแมวสุดที่รักของเขานั้นได้หายตัวออกไปจากบ้าน ซ้ำหนักน้องเป็นแมวที่ไม่เคยออกไปไหนมาไหนเลยเพราะเลี้ยงระบบปิดแถมน้องตายังมองไม่เห็นทั้งสองข้างกับโลกกว้างที่ไม่เคยพบเจอ

.

ไหนจะหมาไหนจะแมวเจ้าถิ่นอีกมากมาย กับชีวิตนี้ที่ไม่เคยออกจากบ้าน ที่เจ้าของเป็นห่วงที่สุดก็คือน้องตามองไม่เห็นแล้วจะใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างไรกับโลกกว้างที่ไม่เคยพบเจอ ไหนจะเรื่องรถและสิ่งรอบตัวอีกมากมาย น้องจะต้องทำอย่างไรกับชีวิต

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มีเงินรางวัลให้ 5,000 บาท หากพบน้องแล้วส่งคืน หากท่านพบเห็นแมวลายสลิด ตาบอด 2 ข้าง น้องหายอยู่ฝั่งพยอมค่ะ อยู่ระหว่างทางจากโรงเรียนเสริมมิตรถึงหมู่บ้านเปรมฤทัย หากใครพบเห็น กรุณาติดต่อเบอร์ 082-8923235

เรามีรางวัลให้ค่ะ ตอนนี้เป็นห่วงน้องมากๆ เพราะน้องเขาตาบอด โดยปกติเลี้ยงระบบปิดดูแลอย่างดี แต่วันนี้มีอุบัติเหตุที่ทำให้น้องต้องหายไป น้องชื่อมีบุญค่ะ ภาวนาขอให้มีบุญปลอดภัยนะลูก จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมแสดงความเป็นห่วงแบบที่สุด เพราะด้วยตาที่มองไม่เห็นทำให้การใช้ชีวิตอยู่ในโลกภายนอกเป็นเรื่องที่ยากยิ่ง น้องจะกินอยู่อย่างไร ไหนจะที่หลับที่นอนอีก น้องจะรู้มั้ยว่ามีหมาแมวจรเป็นจำนวนมากที่ต้องพบเจออีก ภาวนาขอให้น้องปลอดภัย

ที่มา Daran Ruangsiri