เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : นัทนรี เวชสุคนธ์ ได้เผยเรื่องราวหลังพบเจอกับน้องแมวตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวที่เคยมีเจ้าของ แต่ปัจจุบันน้องกลายเป็นแมวที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวเพราะเจ้าของเขาพอย้ายบ้านกลับไม่เอาน้องไปอยู่ด้วย จนกระทั่ง….

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ได้โปรดมารับผมไปจากตรงนี้ที ผมอยู่ตรงนี้ทั้งเหงาและอันตราย! และนี่คือคําขอร้องของน้องแมวสลิดเป็นแมวเพศผู้อายุ 6 เดือน ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ตัวเดียวคนเดียวมาโดยตลอด ต้องคอยหลบๆซ่อนๆจากพี่หมาตัวโต

น้องทำได้เพียงหาที่หลบฝนเพียงลำพังและหวังว่าแต่ละวันจะมีอาหารกินพออิ่มท้อง โดยน้องนั้นเคยมีบ้านและมีเจ้าของ แต่เมื่อเจ้าของย้ายบ้านไปกลับเทน้องไว้อย่างไร้ความปราณี ซ้ำร้ายเจ้าของบ้านคนใหม่ยังย้ายเข้ามาพร้อมพี่หมาตัวโตๆ

น้องไม่รู้จะไปที่ไหนแล้วเพราะที่นี่คือบ้านของเค้ามาตั้งแต่เขาเกิด ได้แต่อยู่อย่างหลบซ่อน แต่โชคยังดีมีพี่สาวใจดีที่อยู่บ้านไกล้ๆเขาแอบเอาอาหารมาให้บ้างเป็นบางครั้ง แต่เจ้าของบ้านคนใหม่ก็ไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ใครพอมีที่ว่างสําหรับสลิดหนุ่มน้อย ได้โปรดช่วยน้องด้วยนะคะ น้องยังคงรอบ้านอยู่ราชวัตร ไกล้สวนอัมพร กรุงเทพ ถ้าไม่ไกลยินดีส่งให้ค่ะ

ที่มา นัทนรี เวชสุคนธ์