เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ae Maichobkinkhaitun ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นกำลังขับรถไปกินข้าวกับเพื่อน และในระหว่างทางนั้นเองสายตาของเธอก็ดันไปเห็นถุงใบหนึ่ง ถุงใบนั้นมีแมวทั้งหมด 3 ตัว และทุกตัวตาบอดจนถูกคนเขาเทมาเพราะเป็นภาระ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้นเป็นวันที่ 10-12 เราจำวันไม่ได้เป็นช่วงเวลา 19.00 โดยประมาณเรากับเพื่อนเราอีกคนกำลังจะไปกินข้าวกัน และในระหว่างขับรถดันไปเจอกระสอบถุงนึงที่พอเปิดปากถุงไว้แว๊บแรกไม่คิดอะไร

สักพักมีน้องโผล่หน้ามา1 ตัว เรากับเพื่อนถึงกับจอดรถไปดู แต่ไม่ได้มีแค่ 1 มีถึง 3 และตาของน้องๆก็เหมือนจะมองไม่เห็นกันด้วย เพราะตอนเจอมีเหมือนจะโดนไรมาสักอย่างทั้ง3 ตัวเลยค่ะ เราจึงตัดสินใจพักนึงตอนแรกกะจะหาบ้านให้กับน้องแต่มานั่งคิดจะมีใครรับน้องจริงๆจังๆมั้ย

เพราะน้องพิการจนสุดท้ายเราเลี้ยงเองทั้งสามตัวเลยจ้า มาเปิดตัวงับ น้องหมูสับ หมูหัน หมูปิ้ง ตอนนี้รักนางทั้งสามมากถึงจะดื้อก็ตามที จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับความดีที่เธอได้ทำและได้ช่วยชีวิตน้องๆเอาไว้

และเธอยังได้อัพเดทเพิ่มเติมอีกว่า น้องหมูปิ้งตรงกลางตาบอด 1 ข้างตามภาพค่ะ ตาน้องค่อยๆบุบลงไปเราเช็ดตาน้องด้วยน้ำเกลือทุกเช้า ส่วนอีก2 ตัวตาน้องเหมือนเป็นฝ้าค่ะ และหนังตารอบๆตึงขึ้นไปด้านบนค่อยๆแห้งค่ะสำหรับแผลนะคะ แต่ตาน้องยังคงแฉะเป็นระยะๆ ค่ะ น้องสามารถทำอะไรได้เองปกติ

ที่มา Ae Maichobkinkhaitun