จากก่อนเคยเฝ้าเลี้ยงดูแลรักตัวก็หักจำรักที่เคยสรรหา วันนี้แยกย้ายไปไม่มีแล้วกลับมาตัวไร้หาจำต้องอดนอนหลบฝนใต้ท้องรถไป ก่อนมีบ้านให้อยู่ได้อย่างมีสุขไม่ต้องทุกข์นอนตากยุงให้ยากเกินแถลงไข มาวันนี้จำต้องอดทุกมื้อหากินเศษอาหารไปตัวยังไฝ่หารักที่เคยได้มี

เมื่อเป็นแมวถูกเขาเลี้ยงไว้แต่ในบ้านตัวก็หารเป็นแมวพันธุ์เคยมีรักนี้ มาวันนี้ไร้ไม่มีใครเขาร่วมแม้ยินดีตัวก็หนีนอนหลบยุงไร้ไม่มีใจ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ป้อม สมสี ลีโอ ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากที่เขาได้พบน้องถูกเขาเทเป็นแม่ลูกอีก 2 ตัว

ซึ่งตัวแม่เองเป็นแมวพันธุ์เปอร์เซียที่ทำหมันแล้วโดยก่อนก็เคยมีบ้านมีเจ้าของที่รัก แต่มาวันนี้เจ้าของบ้านย้ายบ้านไปอยู่ระแวกใกล้เคียงแต่ก็ไม่เอาไปอยู่ด้วย ปล่อยให้น้องตากฝนมา 3 เดือนแล้ว ตอนนี้คนข้างบ้านก็ช่วยกันเอาอาหารให้แต่ก็ไม่ได้มีใครจะรับไปเลี้ยงอย่างจริงๆจังๆ

ซึ่งก็เคยมีคนมาขอแม่แมวไปเลี้ยงแม่แมวพันธุ์เปอร์เซีย แต่เจ้าของเดิมก็ไม่ยอมให้ บอกว่าถ้าเอาไปก็อยากให้เอาไปยกคอกถึงจะยอมให้ พิกัดที่ผู้โพสต์ได้บอกไว้ ทุ่งครุกรุงเทพ โดยหากเพื่อนๆคนไหนยินดีจะรับน้องไปด้วยแม่ลูก 3 ตัวก็สามารถติดต่อไปที่เธอได้เลย

เพราะจากการที่เคยเป็นแมวบ้านแล้วต้องมาพเนจรเป็นแมวจรเดินเร่หาอาหารไปนอนตากยุงไหนจะหมาจะคนที่เขาไม่ชอบ และการเอาตัวรอดด้วยตัวเองก็ไม่มีไม่รู้ว่าวันดีคืนดีจะถูกเขาทำอะไรเข้า ซึ่งภายหลังทางผู้โพสต์เองก็ได้มาอัพเดทเพิ่มเติมว่าทางเจ้าของเก่าน้องนัดให้เข้าไปคุยเพิ่มเติมถ้าได้เรื่องเช่นไรก็จะมาบอกอีกที

ที่มา ป้อม สมสี ลีโอ