หากว่ามีบุญพาวาสนาส่งหากได้พบกันถือเป็นพรหมลิขิต เพราะชีวิตถูกลิขิตมาเอาไว้แต่แรกแล้วการที่เราจะได้พบใครสักคนเข้ามาในชีวิตก็ล้วนแต่เคยทำบุญทำกรรมร่วมกันมาชาตินี้ถึงได้มาพบเจอกันได้อีกครั้ง ด้วยหากดูการที่จะรับน้องแมวมาเลี้ยงก็เป็นเช่นกัน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Ple Paveena ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าเหมียวของเธอ ด้วยวันนี้เป็นวันเกิดของน้อง วันครบรอบที่ได้มาอยู่กับแม่ของหนู เพราะถ้าหนูไม่เดินเข้ามาหาแม่ ป่านนี้หนูก็ไม่รู้ว่าจะมีสภาพไหนก็ไม่รู้ เพราะหนูต้องเคยร่วมทำบุญกับแม่มา

หนูเลยได้เดินเข้ามาหาแม่เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ ตอนนี้หนูมีความสุขมากๆเลยด้วยตัวแม่เองก็เช่นกัน เพราะก่อนหน้าแม่ก็ไม่เคยอยากที่จะเลี้ยงสัตว์แต่ก็เห็นเดินเข้ามาร้องขอเลยสงสารจึงได้ดูแลเอาไว้ จากแมวตัวผอมกะหร่องก่อง

วันนี้ครบรอบเป็นแมวตัวอ้วนใหญ่สวยสะอาดตาและก็มาเป็นของขวัญที่มีค่าสำหรับแม่เอง ด้วยผู้โพสต์เองก็ได้บอกว่าวันนี้ได้เห็นคุณค่าในชีวิตตัวน้อยๆและเขาก็คือของขวัญที่มีค่ามากสำหรับตัวเธอแล้ว จากการช่วยเหลือชีวิตน้อยๆวันที่เดินมาขอข้าว

วันนี้ตกหลุมรักไปแล้วหมดหัวใจ จากการได้รับความรักกลับมาเพราะน้องเป็นแมวที่น่ารักว่านอนสอนง่ายพูดรู้เรื่องและชอบอ้อนเอาใจ จะไปไหนมาไหนก็ทำให้นึกถึงอยู่เสมอ และการที่เธอได้เห็นน้องเจริญเติบโตและอยู่ด้วยในทุกช่วงเวลาก็เป็นของขวัญที่มีค่าและหาจากที่ไหนไม่ได้แล้ว

ที่มา Ple Paveena