หากชีวิตได้เกิดมาแล้วมีสุขไม่ต้องทุกข์ยามหาไร้บ้านที่หลบฝน ลำพังเพียงยากจำต้องทนชีวิตตนไร้ที่พึ่งให้หลับนอน ยามแรกเกิดมาต้องดิ้นสู้ต้องอดสู่ไร้แม่ให้พึ่งหา เมื่อเกิดมาไร้บ้านไร้เมตตาตัวก็หาร้องเรียกแม่ไม่มีเจอ ซ้ำเขาเทใส่ถุงดำมาโยนไว้

ตัวเป็นภัยด้วยยังไร้อากาศจะหายใจได้ แต่ก็จำต้องทนเมื่อชีวิตเลือกเกิดไม่ได้จะมีใครเขามาช่วยเราร้องหาแม่ไม่มีเจอ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า JuJuh Merit Cats ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากที่เขาได้พบน้องถูกเขาเทนำมาโยนไว้ข้างป่าด้วยใส่ถุงดำซ้ำมัดปากไร้อากาศจะหายใจ

โดยได้โพสต์บอกไว้ว่าจิตใจทำด้วยอะไรถึงต้องทำได้เช่นนี้ได้ลงคอ แก่ตัวไประวังลูกหลานจะไม่เหลียวแลบุญกรรมแท้ที่ได้ทำกับน้องไว้ เมื่อเอาใส่ถุงดำพรากออกมามาด้วยใจ เทไว้หน้าสำหรับเขตบางซื่อ ยังโชคดีที่พนักงานกวาดถนนเป็นคนเจอและช่วยเข้า

ตัวทุเรายังได้หายใจได้อีกต่อ เอาน้ำมาให้กินประทังพอมีกันอยู่ 5 หน่อใครช่วยเหลือที ซึ่งยังโชคดีที่ได้มีคนมาเจอและช่วยเหลือน้องๆโดยถูกเขาพรากมาเทไว้จากออกแม่ น้องๆยังเล็กมากไร้ใครจะเหลี่ยวแลห้าชีวิตคงจะแย่หากไร้ใครมาพบเจอ

โดยหากเพื่อนๆคนไหนอยากจะรับน้องไปเลี้ยงดูก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ ขอเพียงบ้านที่อบอุ่นที่พร้อมจะดูแลน้องๆได้ไปตลอดไม่ต้องถูกเขานำมาเทไว้ไร้คุณค่าริมถนนข้างป่าเช่นนี้

ที่มา JuJuh Merit Cats