ก่อนอยากจะได้ด้วยใจรักตัวก็อยากจะรักเอามาเลี้ยงไว้ มาวันนี้เริ่มป่วยไม่ใส่ใจปล่อยเอาไว้ให้เดินเร่พลันเป็นแมวจร จากวันที่เคยรักให้ความอบอุ่นตัวก็อุ่นใจให้เข้าหาวันนี้ไร้ใครเขาจะเมตตาต้องเดินหาอาหารประทังไป

ยามชีวิตยากไร้ด้วยเลือกไม่ได้จึงต้องใช้ชีวิตตามไปเหมือนเป็นจรให้ แม้ยามฝนตกแดดออกก็ต้องอดใจไม่ว่าใยหาอาหารประทังพอ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Wispy Infinity ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากที่เธอได้พบน้องเมื่อได้มีโอกาสผ่านมาที่จตุจักร

ซึ่งเธอก็ได้เอาอาหารเม็ดอาหารเปียกมาช่วย ด้วยป้าที่อยู่ในระแวกได้บอกเธอว่าพึ่งเจอน้องได้อาทิตย์นึง สภาพตอนนี้ถือว่าดีขึ้นเยอะแล้วน้องเป็นโรคผิวหนังด้วยตัวจริงก็ผอมมากๆ เธอซื้ออาหารเปียกไปให้น้องแล้วดูหิวโซมาก

ใครอยากจะช่วยก็มาได้แต่ต้องให้อาหารในถาดหลบๆนิดนึงและไม่ทำให้สกปรกกับพื้นที่ น้องอยู่แถวตรงทางสามแยกข้างใน จตุจักรที่มีสัตว์น้ำ ซึ่งถ้าใครอยากจะรับก็สามารถติดต่อไปได้ ป้าเขาก็หาคนรับไปเลี้ยงอยู่ด้วยตัวน้องเองก็คงจะเคยมีเจ้าของมาก่อน

ด้วยเป็นแมวพันธุ์น้องจะเฝ้ารออยู่ตรงที่เดิมเป็นประจำตั้งแต่ที่หลงมา โดยมีคนแถวบริเวณช่วยๆกันดูถูๆไถๆไปหวังให้รอดชีวิตแม้ได้อิ่มนอนหลับ แต่ก็ยังไม่มีใครจะรับไปจริงจังสักคน น้องจึงต้องคอยหลบนอนกำบังฝนใต้ร่มหลังคาช่วงนี้หน้าฝนยุงก็เยอะกลัวน้องจะต้องถูกยุงฟัดอีก โดยเธอเองก็ไม่สะดวกที่จะรับเอาไว้เอง

ที่มา Wispy Infinity