เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : จีรศักดิ์ อาจการ ได้เผยเรื่องราวของเจ้าแมวจรตัวอ้วนตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรที่ชอบมาฟัดกับแมวที่บ้านอยู่เป็นประจำ แต่ด้วยชีวิตที่เลือกไม่ได้น้องก็ค่อยๆปรับตัวทำตัวเจี๋ยมเจี้ยม เดินมาขอข้าวกินทุกวัน จนน้องเริ่มทำตัวดีเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อแทนคำขอบคุณ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ที่บ้านเลี้ยงแมวอยู่ 3 ตัว แล้วก็จะมีเจ้านี่แหละเป็นแมวจรชอบมาชวนทะเลาะกับแมวที่บ้านอยู่เป็นประจำ และแมวที่บ้านเองก็สู้นางไม่ได้จ้า เพราะพี่แกตัวใหญ่มีรูปร่างอ้วนบึกบึน จนวันเวลาผ่านไปสักพักนางเริ่มทำตัวดีขึ้น

แต่ช่วงนี้นางทำตัวน่าสงสาร เดินมาขอข้าวกินทุกวันจนหนุ่มผู้โพสต์ต้องคอยซื้ออาหารให้กับนาง ด้วยความสงสารเพราะที่บ้านของเขาก็เลี้ยงแมว เห็นน้องเริ่มทำตัวดีขึ้นเขาก็เลยจัดอาหารการกินให้กับนางทุกวัน จนมาพักหลังนางกับแมวที่บ้านก็เลิกทะเลาะกันแล้วจ้า

ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวได้กล่าวว่า โอ้โหสาบานว่านี่แมวจร สงสัยน้องไปขอหลายบ้านกินนะนี่เพราะดูจากสภาพแล้วดูไม่เหมือนแมวจรเลย บ้างก็บอกว่าสงสารน้องจังน้องดูผอมมากเลย สงสัยไม่ได้มีอะไรตกถึงท้องมาหลายวัน บ้างก็บอกว่าหันมามองสภาพแมวที่บ้านตัวเล็กกว่านางกว่าครึ่งกันเลยทีเดียว ฮ่าฮ่า

กลายเป็นเรื่องราวสุดน่ารักของแมวเกเรตัวอ้วนที่ค่อยๆปรับตัวเข้าหาทาสแมว แต่โชคยังดีที่เจอทาสแมวตัวจริงถึงน้องจะเกเรแต่น้องก็ค่อยๆปรับตัวเข้าหาทาสแมวในที่สุด นี่แหละนะทาสแมวถึงน้องจะเกเรแต่ทาสก็ยอมเอาอาหารให้กินแหละเนอะ

ที่มา : จีรศักดิ์ อาจการ