เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : เอกพัฒน์ นุ้ยเปรม  ได้เผยเรื่องราวหลังมีชาวบ้านในระแวกได้ยินเสียงน้องหมาอยู่แถวๆนี้ พอเปิดดูพบน้องหมากำลังตะเกียกตะกายว่ายน้ำอยู่ในบ่อพักน้ำ ตั้งแต่ตี5 จนถึง5โมงเย็น รวมๆแล้วน้องจะต้องว่ายน้ำอยู่ในบ่อแห่งนี้ถึง 11 ชั่วโมง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ใครที่ทำแบบนี้เวรกรรมมันมีจริงนะครับ ดีนะที่มีชาวบ้านเขาได้ยินเสียงน้องมันเห่าขอความช่วยเหลือออกมา ไม่อย่างนั้นน้องก็คงต้องสิ้นใจอยู่ในบ่อพักน้ำแห่งนี้ไปแล้วครับ มีชาวบ้านที่อยู่ในระแวกๆบอกว่าได้ยินเสียงตั้งแต่ตีห้าแล้วครับ

กว่าจะมีพลเมืองดีมาเปิดฝาดูก็เกือบห้าโมงเย็นกว่าแล้วครับ คนที่ทำแบบนี้ได้มันต้องสุดจริงๆครับเอาหมามาเทในบ่อพักน้ำแล้วปิดฝาจิตใจทำด้วยอะไร เหตุเกิดหลังตึก9หมู่บ้านเอื้ออาทรสวนหลวงครับผม จนเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า คนที่กระทำน้องจิตใจทำด้วยอะไรทำไมถึงทำกับน้องได้ลง น้องต้องว่ายน้ำอยู่ในบ่อแห่งนี้ตั้งหลายสิบชั่วโมง ที่รอดมาได้ต้องยอมรับในหัวใจของน้องเลยน้องอึดมากๆ

แถมน้องยังหน้าตาน่ารักสุดๆทำไมถึงทำกันได้ลง น่าเอ็นดูขนาดนี้ยังทำกันได้ น้องไปทำอะไรให้แค่นำไปเทตามสถานที่ต่างๆนี่ก็ว่าแย่แล้ว แต่นี่เอาไปไว้ในบ่อพักน้ำคุณคงหวังให้น้องต้องสิ้นใจอยู่ในบ่อเป็นแน่แท้

โพสต์โดย เอกพัฒน์ นุ้ยเปรม เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2020

 

ที่มา เอกพัฒน์ นุ้ยเปรม