เมื่อในชีวิตที่เกิดมาจำไร้ที่ให้อยู่ต้องทนสู่หากวันนี้ถูกเขาเทไว้ ตัวเองก็เพิ่งจะให้กำเนิดไปตัวและใจนั่งไร้น้ำตาตก จากวันที่ได้อยู่มีสุขสบายใจวันนี้เขาบอกเลี้ยงไม่ไว้นำมาไว้นั่งใจสั่นเพียงลำพัง ตัวลูกก็เพิ่งแรกเกิดตัวกำเนิดเขาเอามาปล่อย

ก่อนเคยรักเฝ้าเลี้ยงดูคอยวันนี้ค่อยไม่เห็นมีมา จากเคยอยู่แต่ในบ้านหลังใหญ่ตัวและใจไม่เคยต้องหาวันนี้นั่งกลุ้มอุราตัวแม่หาเลี้ยงลูกก็ไม่เคยเป็น เมื่อผู้ใข้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Milk Watinee ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากที่เขาได้พบน้องถูกเขาเอามาเทเอาไว้

พร้อมกับลูกตัวน้อยที่เพิ่งจะแรกเกิดด้วยสายสะดิอยังติดอยู่ ซึ่งตอนที่เธอได้ไปเจอไม่มีแม่แมวและลูกน้อยก็คลานจนเกือบจะตกคู โดยพิกัดที่เธอเจอที่เขต 8 แถวร้านน้ำชา น้องถูกเทอยู่ใกล้ป่าและบ้านหลังใหญ่ ซึ่งตอนนี้เธอก็เอาลังไปไว้ให้แล้วกลัวจะคลานตกอีก

ซึ่งเธอจึงได้เอาลังกล่องไปใส่ลูกแมวเอาไว้ให้เพราะด้วยกลัวลูกจะคลานไปไหนมาไหนแล้วได้รับบาดเจ็บ ด้วยความที่เป็นแมวเลี้ยงที่ไม่เคยได้ใช้ชีวิตอยู่ภายนอกบ้าน ก็คงจะหากินเองไม่ได้ด้วยยังเพิ่งเป็นคุณแม่มือใหม่จะทำเช่นไรหากไร้ใครจะให้ข้าวให้ปลา

โดยได้มีเพื่อนๆมาอัพเดทว่าเข้าไปช่วยเหลือมาแล้วแต่ก็ไม่เจอลูกน้อยของน้องแมวเจอแต่แม่แมวและก็ไม่ยอมให้จับ ซึ่งเพื่อนๆในกลุ่มเองก็พยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือแต่แม่แมวเองก็อยู่ในอาการกลัวผู้คนเพราะคงจะไม่เคยได้ใช้ชีวิตอยู่ต่างที่หรือนอกบ้านซึ่งหากเพื่อนอยากจะช่วยหรือรับเลี้ยงก็ติดต่อได้ที่ต้นโพสต

ที่มา Milk Watinee