เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Namfon Srr ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับลูกแมวตัวน้อย ที่เพิ่งจะถูกคนเขานำมาเทไว้ที่หน้าบ้าน โดยก่อนหน้านี้ก็มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่เป็นประจำ จนบ้านของเธอรับแมวมาอยู่ด้วยกว่า 20 ตัวแล้ว

.

ขนาดแมวน่ารักและยังมีลายที่สวยงามขนาดนี้ก็ยังไม่เป็นที่ต้องการ น้องถูกคนนำมาเทไว้ที่หน้าบ้านของเธอเลย ไม่รู้ว่าคนที่กระทำรู้หรือเปล่าว่าบ้านหลังนี้เป็นคนรักแมว แต่ถึงอย่างไรก็ตามเธอนั้นไม่สามารถรับน้องมาอยู่ด้วยได้อีกแล้ว ด้วยตัวเธอนั้นก็มีแมวอยู่แล้วถึง 20 ตัว

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขอลงหน่อยเหอะ ไม่ไหวแล้วจ้ามีคนนำน้องมาเทไว้ที่หน้าบ้านเราอีกแล้วอ่ะ อยากเลี้ยงไว้น่ะ แต่ของเราก็หลายตัวแล้วด้วย ไม่ไหวแล้วค่ะ ด้วยค่าอาหารไม่พอเครียดมากเลย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับน้องแมวตัวนี้ดี

อีกตัวที่เค้าเอามาเทก็กำลังท้องแก่ค่ะ(น้องอยู่กระบี่น่ะค่ะ ต.คลองเขม้า อ.เหนือคลอง ) เพราะที่บ้านของเธอนั้นก็มีแมวอยู่เต็มบ้านแล้วด้วย คนที่กระทำนำน้องมาเทก็ไม่คิดถึงหัวอกทาสแมวเลยนะว่าที่บ้านก็มีตั้งเยอะตั้งแยะแล้ว แต่ใยถึงทำกันได้ลง ทั้งๆที่น้องก็น่ารักมากๆด้วย หากท่านใดสนใจอยากรับไปเลี้ยงก็ลองติดต่อไปยังต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา Namfon Srr