เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : จิบก็เพ้อ จีบเธอก็แพ้ ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยแมวของเขาเองเพิ่งจะฟัดแขนเขามาจนต้องเข้าโรงพยาบาล เพียงเพราะเขานั้นกำลังจะกวาดบ้านและเปิดประตูห้องเพียงเท่านั้นเอง จนกระทั่ง….

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ผมโดนเจ้าบุเร็งนองฟัดมานะครับ ผมมแบบโลหิตพุ่งเต็มเสื้อเลย แผลก็เข้าลึกอักเสบหมอนัดฉีดยาทุกวันครับ ช่วงนี้ก็เลยไปไหนมาไหนไม่ได้เลิกแว๊นไปสักพักใหญ่ๆเลยแหละครับ โดยในตอนที่เกิดเหตุการณ์เขานั้นเปิดประตูไว้จะกวาดบ้านจนกระทั่ง

แล้วมันเจอแมวเพื่อนบ้านอยู่หน้าห้องพอดิบพอดี มันก็ขู่ๆใส่กันพักใหญ่เขาจะไปอุ้มแมวของเขาให้เข้าห้องแค่นั้นเหละ นางก็หันมาซัดอย่างกะพิทบลู สงสัยคงตกใจ จนเรื่องราวของเขาถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น

พร้อมกล่าวว่าเวลาแมวกำลังจะฟัดกันหรือนางอยู่ในอารมณ์ไม่ดีจงคิดเอาไว้เลยนะว่า อย่าได้เข้าไปห้ามหรือเข้าไปอุ้มในทันที เราควรใช้ผ้าหนาๆคลุมตัวน้องเอาไว้ เพราะแมวก็เหมือนกับเสือนั่นแหละ ในอารมณ์แบบนี้นางจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย

ส่วนในเรื่องของสายพันธุ์ของน้องอันนี้เขาก็ไม่แน่ใจนะ เพราะตัวเขาเองก็เก็บน้องมาเพราะในอดีตน้องก็เป็นแมวจร แต่ปัจจุบันก็เป็นแมวบ้านที่ตัวเขานั้นรักน้องจริง และค่าเสียหายก็โดนไปประมาณ 2 พันกว่าบาทเลยจ้ากับเหตุการณ์ดังกล่าว

ที่มา จิบก็เพ้อ จีบเธอก็แพ้