เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kasidit Chaivitooanukul‎ ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอกับแมวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรตัวอ้วนมานั่งมองไปมองมาขอข้าวเขากิน แถมน้องยังขี้อ้อนเวลามีคนมานั่งด้วยน้องก็จะชอบมานั่งตัก

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า หาบ้านให้น้องแมว น้องน่ารักมากๆเลยน้องเป็นเพศผู้ เป็นมิตรกับทุกคนที่เดินผ่านไปมา เวลาคนมานั่งตรงบันไดน้องชอบมานอนตักด้วย(ตามในรูปภาพ) จะมีคนมาให้อาหารบ้างเป็นบางครั้งนะครับ ช่วงที่คนมาทำงาน

แต่พอวันหยุดน้องจะไม่มีข้าวกินเลย ปล.ผมเอาไปเลี้ยงไม่ได้เนื่องจากที่พักไม่ให้เอาสัตว์เลี้ยงเข้าครับ พิกัด BTS พญาไท หน้าตึกพญาไทพลาซ่า ด้วยรูปร่างอวบอ้วนและมีสีขนที่สวยแถมยังขี้อ้อนสุดๆจนน้องได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

จนกระทั่งเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่าอยากให้น้องได้บ้านที่อบอุ่นและดูเหมือนน้องจะมีอายุพอสมควรเลยนะ บ้างก็บอกว่าน้องมีเพื่อนลายสลิดอีกตัวนะลายสวยมากๆด้วย ถ้ามีคนรับน้องไปเลี้ยงอยากให้รับเพื่อนของน้องไปอยู่ด้วยกันนะ

บ้างก็บอกว่าต้าวอ้วนเอ้ยน่ารักสุดๆเลย อยากให้น้องได้บ้านที่อบอุ่นมีรั้วรอบขอบชิดน้องจะได้ไม่ต้องกลายเป็นจรอีก เราได้แต่หวังว่าน้องจะได้บ้านในเร็ววันนะ ขอให้น้องได้บ้านด้วยเถิด

ที่มา Kasidit Chaivitooanukul‎