เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Supamart Thamwiwat ได้เผยเรื่องราวของแมวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเธอในอดีตนั้นเคยมีเจ้าของมาก่อน แต่ถูกเจ้าของคนเก่าปล่อยไว้ จนกระทั่งเธอรับน้องมาแต่ด้วยในอดีตที่มันแย่ทำให้น้องไม่กล้าที่จะอยู่คนเดียวตามลำพัง

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ปรึกษาหน่อยค่ะ น้องเคยโดนเจ้าของเก่านำมาปล่อยไว้เเล้วเราเจอน้องเเละเลี้ยงน้องมาครึ่งปี น้องติดเรามากขนาดเดินตามเราตลอดเวลา ไม่ว่าเราจะออกไปข้างนอก(ไม่กี่ชม.)น้องเเทบไม่กินอาหารเลย

เวลาเราไปเที่ยวประจำต้องเอาน้องไปฝากเลี้ยง น้องจะแผ่แม่เบี้ยกับทุกคนแถมน้องยังไม่เลียขนตัวเอง ล่าสุดเอาน้องกลับมาที่บ้านด้วยเราไม่ได้อยู่กับน้องตลอดเวลา น้องก็จะซึมเครียดและไม่มีเเรง ตอนนี้น้องเป็นปกติเเล้วนะคะกลับมาอยู่คอนโดเหมือนดังเดิมเเล้ว

เเต่ยังกังวลอยู่ถ้าไปเที่ยวหลายวันน้องจะเป็นอะไรอีกไหม หาเพื่อนให้น้องเเล้วค่ะเข้ากันได้ดีรักกัน นอนด้วยกันเเต่ว่าน้องยังกังวลอยู่ว่าจะโดนปล่อยอีกหรือป่าว จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตในกลุ่มต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า

พยายามคุยกับน้องและลูบหัวน้องบ่อยๆ น้องคงจะกลัวถูกเทอีกครั้ง ด้วยครั้งที่เคยมีเจ้าของที่ไม่ได้รักน้องจริง น้องก็เลยคิดมาจนถึงปัจจุบัน เราทำได้เพียงให้ความรักความอบอุ่น และสร้างความเชื่อมั่นให้กับน้องว่าเราไม่ใช่เป็นเหมือนกับเจ้าของคนเก่า

ที่มา Supamart Thamwiwat