เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ธีรพันธ์ พุทธผดุง ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอแมวกองหนึ่ง และด้วยหางตาที่เกือบลับสายตาแล้วน้องดันขยับตัวขึ้นมาได้ และแทบไม่ต้องคิดเลยเขาตัดสินใจขับรถวนกลับมาดูจนกระทั่ง…

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขับรถผ่านมาเห็นกองๆหนึ่งอยู่ข้างทางไอ้เราก็นึกว่าสิ้นใจไปแล้ว แต่แค่เเว๊บเดียวก่อนลับหางตาไป ดันขยับได้สะอย่างงั้น ในตอนนั้นผมขับเลยผ่านไป 2 เสาไฟแล้วนะนึกๆหรือตาฟาดแต่เอาวะ! กลับไปดูก่อนก็ได้

เรียบร้อยสิครับ โดนตบทรัพย์สำเร็จ น้องเป็น “ผู้ชาย” นะครับ ผมก็เลยเดินหาเผื่อมีพี่น้องกัน แต่ดันไปเจอกับกระสอบเอาไม้เขี่ยๆดูมีแต่ซากขน กับกลิ่นเลยไม่กล้าเปิดดูต่อ แต่คาดว่าน้องน่าจะถูกนำมาเทเอาไว้ยกคอกและในถุงนั้นเองคงเป็นพี่น้องที่สิ้นใจกันไปหมดแล้ว

แต่ที่หลงเหลือและรอดมาได้มีเพียงแค่ 1 และแนะนอนน้องได้บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยหนุ่มใจดีท่านนี้นี่เอง จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมที่รับน้องเอาไว้

ด้านชาวเน็ตได้กล่าวว่า น้องโชคดีเหลือเกินที่เจอกับทาสแมวตัวจริง บ้างก็บอกว่าเป็นบุญของน้องที่ได้พบเจอคนใจดีแถมลายตามตัวของน้องก็สวยสุดๆ ถ้าเลี้ยงจนเติบใหญ่แล้วแน่นอนว่าน้องจะต้องกลับมาน่ารักเหมือนดังเดิมเลย ลายสวยจริงๆอันนี้คอนเฟิร์ม

ที่มา ธีรพันธ์ พุทธผดุง