เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kesinee Srimake ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้ขับรถมาซื้อส้มตำกับแมวคู่ใจอย่างเจ้าอ๊อกซี่ เธอก็เอาแมวไว้ในรถและเปิดแอร์ให้น้องเพราะกลัวว่าน้องจะร้อน แต่พอเธอซื้อส้มตำเสร็จกลับเปิดรถไม่ได้เพราะเจ้าแมวดันล็อครถเอาไว้ซะอย่างงั้น

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เราจอดรถลงมาสั่งส้มตำได้แป็บเดียวเอง แต่เราสตาร์ทรถเอาไว้ไม่ได้ดับรถ กลับมาอีกทีกลับเข้ารถไม่ได้ ผลสรุปคือนางแมวเขากดล็อครถไปแล้ว ป.ล.กุญแจอยู่กับตัว ไม่ได้อยู่ในรถแต่คืองงมาก ทำไมเปิดไม่ได้

รถของเราเป็นระบบไฟฟ้า และอัพเดทล่าสุดตอนนี้เปิดรถได้แล้วนะคะน้องปลอดภัยดีจ้า รถปลอดถัยดีค่ะ ช่างบอกว่าน่าจะเป็นที่ระบบไฟฟ้ามันเออเร่อนิดหน่อย เพราะเจ้าอ๊อกซี่ไปกดปุ่มอะไรค้างไว้ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

จนมีชาวเน็ตมากมายได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวเป็นห่วงในเรื่องดังกล่าวพร้อมกล่าวว่า ระวังแมวตกใจคน ไปโดนคันเกียร์เข้านะ ฮ่าฮ่าฮ่า บ้างก็บอกว่าแล้วจะทำยังไงละทีนี้ บ้างก็บอกว่าน่าจะพกกุญแจสำรองเอาไว้นะ แต่ทางผู้โพสต์ก็ตอบกลับว่ากุญแจอยู่ที่ตัวแต่เป็นที่ระบบรถไฟฟ้า มันเปิดไม่ได้นางแมวมันล็อครถเอาไว้จ้า

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดปวยหัว ถึงแม้ว่าน้องจะเป็นแมวแต่น้องแมวก็สามารถเผลอล็อครถของเราได้เหมือนกันนะ ประจวบเหมาะกับระบบไฟฟ้าของรถเกิดขัดข้องขึ้นมาพอดิบพอดี อะไรก็เกิดขึ้นได้นะ แต่ตอนนี้แมวปลอดภัยดีจ้าเรียกช่างมาเปิดรถให้เรียบร้อยแล้วเด้อ

ที่มา Kesinee Srimake