ด้วยตัวเกิดมาไร้ใครเขาจะต้องการเมื่อไร้บ้านไร้ที่อยู่ จำวิ่งหนีหลบหมาหลบฝนแม้ต้องทนไปไม่มีที่จะให้ไป ต้องหลบแอบอาศัยเอาตัวรอดยามท้องหิวท้องร้องกระสนหาเศษอาหารเพื่อให้ได้อิ่มท้อง แม้ยามจะนอนทุกข์เข็นไม่มีแม้จะเย็นใจหรือหลับสนิทได้สักคืนวัน

แม้หากแต่ไปพบบ้านเจอที่หลบตัวประสบพบหาคนไร้ใจเขาก็ไม่มีแม้ที่ใดจะให้หลบภัย เมื่อตัวใจไร้ที่อยู่อาศัยด้วยเป็นจร เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Bunyisa Thuengthin ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากเขาขอเข้าวงการเป็นทาสแมวลงในกลุ่มทาสแมว

หลังจากสามเดือนที่แล้วได้พบน้องวิ่งมาหลบแอบอาศัยหนีหมามาหลบภัยที่หน้าบ้าน เธอจึงได้รับเลี้ยงเอ็นดูเหมือนกับลูก แม้ตัวผูกเดิมทีกลัวแมวใหญ่ไม่กล้าแม้จับต้องแต่อย่างใด วันนี้ใกล้ได้ชิดสนิทตัวเธอเฝ้าเลี้ยงดูมาตั้งแต่ในวันที่ได้พบตัวประจบพบรักไม่ห่างเลย

เลี้ยงดูแลคอยถนอมแม้จำเลยทว่าเอ่ยอ้วนเป็นตุ่มในทันตา ซึ่งเธอได้บอกไว้ว่าในวันที่น้องวิ่งหลบมาหนีหมาที่หน้าบ้านของเธอเอง น้องมีแผลที่คอเธอจึงต้องนำน้องไปรักษาที่คลีนิครักษาสัตว์ในวันแรก มาวันนี้ประจบครอบเดือนที่ 3 แล้วจึงได้เห็นผ้าขีริ้วห่อทอง

โดยเธอเองก็ได้บอกกับเพื่อนๆในกลุ่มเอาไว้ว่าเธอใช้อาหารเพียวรีน่าวันเลี้ยงดูน้องมาจนน่ารักแล้วก็อ้วนกลมตุ๊ต๊ะอย่างที่เห็นเลยจ้า จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมยิ้มไม่หยุดกับเรื่องราวดังกล่าว

ที่มา Bunyisa Thuengthin