หากวันนี้ได้เกิดมาแล้วมีสุขไม่ต้องทุกข์ยากลำบากเข็น แม้เช้าค่ำกล้ำกลืนด้วยเช้าเย็นแม้ยามเห็นได้มองน้ำตาตก เมื่อแรกเกิดยามแรกแม้ไร้แม่ไม่มีแท้ใครจะมาเฝ้าดูเห็น ด้วยชีวิตที่เกิดมาไม่จำเป็นไม่นึกเห็นว่าจะมีชีวิตต่อเยี่ยงไร หอบมาเทไว้ที่ข้างป่า

ไม่ประสีประสาไม่รู้ตัวที่แห่งไหน ตายังไม่ลืมฝืนกลั้นทุกข์ทนใจแม่อยู่ไหนไม่รู้ตัวเขามาเท เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Orapin Aor Sanmung ได้โพสต์เรื่องราวหลังเขาได้พบเจ้าเหมียวตัวน้อยที่ตายังไม่ทันได้ลืม ถูกเขาเอาใส่ถุงพลาสติกมาเทไว้ที่ข้างป่าริมถนน

ด้วยที่บอกไว้ว่าพวกเขาต้องใจดำขนาดไหนกันถึงได้เอาลูกแมวตาเพิ่งลืมใส่ถุงหิ้วมาโยนเทไว้ป่าข้างทางเช่นนี้ ทำไมต้องเป็นเขาที่ต้องมาเจอในสภาพน้องเช่นนี้ด้วย ใส่ถุงหูหิ้วมาโยนตอนโยนก็โยนไปทั้งถุงจนน่าจะกระแทกกับขอบปูนตรงขอบสะพาน ซึ่งมีน้องตัวหนึ่งอาการหนัก

เพราะกรามโยก มดแดงก็มารุมฟัดเต็มเนื้อตัวจนแฟนของเธอเองก็ยังรับไม่ได้เลยน้ำตาคลอเบ้า ช่างใจดำเหลือเกินตัวเล็กขนาดนี้น้องก็เหมือนเด็กเล็กๆที่เขาเอามาเทแหละ ซึ่งเขาเองก็เพิ่งจะกลับมาจากการไปส่งหมารักษาหายและกำลังจะเดินทางกลับกาฬสินธุ์ ขากลับก็มาเจอเลย

ด้วยทางนี้ก็มีแต่ป่ากับนาห่างไกลจากตัวเมืองได้ยินเสียงน้องตัวขาวดำร้องอยู่กลางถนนหน้าจะคลานไปไม่รู้ทิศทาง แฟนก็จอดลดรีบวิ่งลงไปดูเห็นสภาพแล้วรับไม่ได้ไม่รู้ต้องตากฝนทนหิวอยู่ตรงนั้นมานานกี่ชั่วยามแล้ว ขอให้คนทำได้รับในสิ่งที่ตัวทำก็แล้วกัน

ที่มา Orapin Aor Sanmung

พวกมึงต้องใจดำถึงขนาดไหนกันถึงเอาลูกแมวตาเพิ่งลืมใส่ถุงหิ้วมาโยนทิ้งป่าข้างทางแบบนี้ได้วะ…

โพสต์โดย Orapin Aor Sanmung เมื่อ วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2020