หากอยู่อย่างไร้ใครด้วยแม่ไม่มีแม้ใครจะสอนด้วยว่าไหน สิ่งนี้ดีต่อตัวก็ดีไปด้วยสิ่งไหนร้ายขึ้นให้จำดู ยามยากอยู่ไร้ด้วยไร้แม่ไม่มีแม้ใครจะคอยมาสั่งสอนด้วยเนื้อตัวก็ยังเล็กเป็นเพียงจร ไม่มีใครเขามาสอนว่าสิ่งนี้อย่าหาทำ เมื่อเกิดมาไร้บ้านญาติขาดมิตร

ไม่มีสิทธิ์ส่งเสียงให้ว่าหายจะร้องแรกแหกกระเชิงก็ไม่วายไม่มีร้ายใครเขาหามาช่วยตัว เมื่อแรกคิดชีวิตที่เกิดมาไร้บ้านตัวก็หาดเฝ้าทนหาใช้ว่าที่ไร้แม้น้ำสักหยดพึ่งตัวมีไม่มีหนี้มีอาหารประทังเอย เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า OK OK ได้โพสต์เรื่องราวของน้องแมวรายนี้ลงในกลุ่ม

ทาสแมว Official หลังจากที่พบน้องหัวติดอยู่ในรูท่อด้วยตัวยังเล็กและคงจะเกิดการซน จนได้เรื่องซึ่งเมื่อเป็นจรไร้แม้เรื่องจะพึ่งพิงกับใครเขาจึงต้องทนทุกข์ด้วยเฝ้าทนเพราะตัวเรา ไม่มีใครเขาจะมาสนชีวิตตนเป็นเพียงแค่จร แต่ในโชคร้ายก็ไม่ร้ายดียังมีสิ้น

ตัวประทินเจอพี่เขามาช่วยเหลือช่วยกันแงะช่วยกันแกะทำจนเบือไม่ว่าเหนือสิ่งใดยังรอดมา โดยพี่ๆทหารก็ได้มาพบน้องเข้าและพยายามที่จะช่วยเหลือน้องออกมาด้วยเอาน้ำมันมาทาก็แล้วแป้งก็แล้วน้องก็ยังออกมาไม่ได้ เพราะขนาดของรูที่น้องเข้าไปคงจะไม่ใช่ในทางนี้

จึงต้องงัดฝาท่อกันดูทีให้ว่ามีออกมาได้ปลอดภัยเอย จึงอยากฝากเอาไว้แมวใครที่เล่นโซเชียลอย่าไปเที่ยวหาทำตามแมวญี่ปุ่นเขาเพราะบ้านเขาท่อดูใหญ่ใช่ว่าเบา ท่อบ้านเราเข้าไปทีก็ตันใจ

ที่มา OK OK