เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : กชพร แสงสายทอง ได้เผยเรื่องราวความรักครั้งแรกของเจ้าเหมียวที่เธอได้เลี้ยงเอาไว้ โดยแมวของเธอเป็นแมวสาววัย 8 เดือน ดันไปตกหลุมรักหนุ่มเปอร์เซียรูปหล่อ และดูเหมือนความรักครั้งแรกจะไม่สมหวังเลย เพราะน้องมานอนรออยู่อย่างนี้เป็นเวลากว่า 3 วัน 3 คืนแล้ว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า แมวเราอกหักอะเราต้องช่วยน้องยังไงดี น้องมานั่งรอแฟนที่หน้าบ้านมา3วันแล้วค่ะ แฟนน้องพอได้เสียกับน้องแล้วก็ไม่ยอมมาหาอีกกันอีกเลย ทาสต้องมานั่งตากยุงเป็นเพื่อนขาลายหมดแล้ว นี่แหละเนอะชีวิตวัยรุ่น พอเขาได้เราเขาก็จากเราไปไม่มองย้อนกลับมาอีก

โดยสาวเจ้าของก็หมั่นสังเกตอยู่ว่าแมวของเธอจะท้องหรือไม่เพราะได้เสียกับแมวหนุ่มไปแล้ว เธอก็ได้แต่เฝ้ารอว่าแมวของเธอจะท้องหรือเปล่า ก่อนที่จะได้เสียกัน โดยปกติแล้วแมวหนุ่มจะมาหาแมวสาวของเธอถึงที่บ้านตลอด แต่พอได้กันแล้วก็ไม่เคยมาหากันอีกเลย กลายเป็นแมวสาวของเธอที่ต้องพยายามตามหาแมวหนุ่มรูปงาม

และรูปด้านล่างก็คือสมัยที่แมวหนุ่มพยายามจะเข้ามาตามจีบถึงที่บ้าน ดูสิรูปหล่อขนาดนี้แมวสาวของเธอที่ยังไม่มีประสบการณ์ ไม่เคยได้เจอแมวหนุ่มมาก่อนในชีวิตกลับต้องอกหักนั่งรอเขาถึงหน้าบ้าน โอ้ย…ความรักของแมวก็ไม่ต่างอะไรจากคนอย่างเราๆเลยนะ เราได้แต่หวังว่าฝ่ายชายจะรับผิดชอบกับการกระทำที่ได้ทำลงไปนะ

 

ที่มา กชพร แสงสายทอง