เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Natchaya Promsuwan ได้เผยเรื่องราวกับความเสียใจที่เกิดขึ้นที่น้องต้องจากไปแบบไม่มีวันหวนกลับคืนมา ตอนแรกคุณหมอบอกนอนที่โรงพยาบาลอีกไม่กี่วันเดี๋ยวจะได้กลับแล้ว แต่ต้องมาลาจากก่อนเพราะโรคที่เป็นอยู่

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ไปวิ่งเล่นบนดาวแมวให้สนุกนะคะ 24/09/63 09:39 หนูเก่งมากแล้วนะรู้มั้ย ขอบคุณที่อดทนต่อความเจ็บนี้มา 4 วันนะลูก หนูคงไม่ไหวแล้วจริงๆ แม่เห็นว่าหนูอดทนมา เมื่อวานคุณหมอก็บอกว่า อีกสามวันหนูถึงจะได้กลับบ้าน

แม่คุยกับหนูหนูก็ขานรับว่าจะกลับแล้วนะ แม่นับวันรอคอย ได้แต่ภาวนาทุกค่ำคืน จนวันนี้ที่หมอโทรมาหา แม่กลัวทุกสายที่คุณหมอโทรมาคุณหมอบอกว่าหนูจะไม่ไหวแล้ว หัวใจเต้นเบาลงจะไม่เต้นอีกแล้ว ให้ทำการกู้ชีพมั้ย หมอทำการกู้ชีพให้หนูถึงที่สุด แต่หมอเอาหนูกลับมาไม่ได้แล้วจริงๆ

แม่ก็ต้องยอมรับให้ได้ “ใจแทบสลาย” เสียใจจนไม่รู้ว่าจะเสียใจยังไงแล้ว เราได้ทำการบริจาคน้องให้กับทางโรงพยาบาล ให้น้องไปเป็นอาจารย์ใหญ่ หนูจะได้บุญกุศลเยอะๆเนอะลูกเอ้ย รู้ไหมเวลาแม่จะทำอะไรแม่ก็คิดถึงหนูตลอดเวลา ไม่ว่าจะตื่นนอน จนแม่กลับมาที่ห้อง

เวลาจะทำอะไรก็จะมีหนูในทุกกิจกรรม แต่ตอนนี้ไม่มีอีกแล้ว มันเศร้าตลอดเวลา จนตอนนี้ไม่รู้จะเอาความเศร้านี่ออกไปได้ยังไง คงจะต้องร้องไห้ไปเป็นเดือนๆ ไปอีกนาน เสียใจจนแทบบร้า แม่รักหนูนะลูก แม่ดูแลหนูมาอย่างดีที่สุดเลย ขนาดหนูไม่มีโรคอะไรแทรกซ้อนเลยนะ ไม่ว่าจะค่าอะไรของหนูก็ดีหมด แต่หนูคงไม่ไหวจริงๆแหละค่ะ เก่งมากแล้ว คืนนี้มาหาแม่ด้วยนะเด็กดื้อ

ที่มา Natchaya Promsuwan