หากเพื่อนๆหลายคนที่ไม่เคยได้เลี้ยงแมวแต่ก็มีความเป็นทาสแมวอยู่ในตัวหลายๆท่านคงจะอยากรู้ว่าถ้าเกิดเราได้เลี้ยงแมวขึ้นมาจริงๆเราจะอยู่กับพวกเขาได้มากแค่ไหน ซึ่งนั้นก็อาจจะเป็นวิธีที่ดีเมื่อจะได้ทดลองเลี้ยงพวกเขาดูก่อนที่จะรับเลี้ยงขึ้นมาจริงๆ

โดยหากว่าเพื่อนๆคนไหนเคยได้ไปประเทศญี่ปุ่นดูแล้วก็คงจะรู้กันอยู่ว่าประเทศญี่ปุ่นเขาชอบแมวและรักแมวเอามากๆ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทางโรงแรมแห่งหนึ่งของทางประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า My Cat Yugawara ที่ตั้งอยู่ในจังหวังคานางาวะ ซึ่งเป็นอีหนึ่งเมืองที่เต็มไปด้วยบ่อน้ำบุร้อน แต่ที่ทำให้หลายๆคนได้รู้จักกับโรงแรมนี้

ก็คือแพ็กเกทสเปเชียลที่ทางโรงแรมแห่งนี้ได้มี นั้นก็คือสามารถให้เช่าน้องไปนอนเป็นเพื่อนได้ภายในหนึ่งคืน ซึ่งทางโรงแรมได้เปิดโอกาสให้ใครหลายๆคนที่ยังสองจิตสองใจ ว่าจะเลี้ยงแมวดีหรือไม่เลี้ยงดีลองดูแลน้องๆว่าจะไหวไหม และจะต้องพบเจอกับอะไรบ้าง

จึงได้เปิดโอกาสให้มาสร้างประสบการณ์การอยู่ร่วมกันภายในห้องของโรงแรมแห่งนี้กับน้องแมวทั้งคืน โดยที่น้องจะมาที่ห้องในเวลา 17.30 น.และจะใช้ชีวิตอยู่กับคุณไปจนถึงเวลา 9 โมงเช้าแต่ก็มีข้อแม้ว่าห้ามหนรีออกไปข้างนอกแล้้วเทน้องแมวไว้โดยลำพัง หรือห้ามรังแกน้อง

ซึ่งก็มีระเบียบพอสมควรและเรายังสามารถที่จะเลือกน้องได้เองด้วย และที่สำคัญถ้าถูกใจน้องๆจริงๆก็สามารถรับอุปการะน้องได้อีกด้วยนะ เพราะถ้ารับน้องมาเลี้ยงได้เช่นนี้แสดงว่าแมวที่นี้ก็ต้องเป็นแมวที่ไม่มีเจ้าของและทางโรงแรมได้รับมาเลี้ยงดู โดยราคาห้องพักจะอยู่ที่ 4,950 เยนต่อหนึ่งคน หรือประมาณ 1,480 บาท ส่วนราคาเช่าเจ้าเหมียวก็อยู่ที่ 2,200 เยนหรือตก 660 บาทถือว่าน่าลองมากๆ

ที่มา หน้าแมว