หัวอกแม่แม้ยากแท้ก็จำทนหากเมื่อตนต้นทุนต่ำระกำเอย แม้จะอยากมีลูกไว้เลี้ยงดูเองก็จะเกรงตัวลูกลำบากหนา ด้วยยากไร้เป็นจรไม่มีมาแม้อุราต้องฝืนกลั้นน้ำตาเอย จึงจำจากฝากไว้ให้ลูกอุ่นขอแค่เพียงได้อยู่อุ่นสุขสบายหนา ไม่ฝืนให้ลูกทนอยู่กับตัวมา

ด้วยรู้ว่าหนทางยากลำบากที่ลูกต้องเจอ คาบมาฝากไว้ให้มนุษย์ได้ช่วยเลี้ยงตัวลำเอียงฝืนเฝ้าทนหาอาหาร หากลูกอยู่กับตัวจึงรู้ว่าทนอานด้วยตัวยากลำบากเกิดเป็นจร เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Net Rintira ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากที่ได้พบน้องถูกแม่คาบมาไว้ที่ชั้นสองหลังบ้าน

แล้วตัวแม่เองก็ได้หายจากไปไม่มีมา เพราะคิดว่าตัวเลี้ยงดูคงไม่รอดทีซึ่งน้องมีกันทั้งหมด 4 ตัว สีดำถุงเท้าขาว 2 สีน้ำตาล 2 ตัว ด้วยตัวแม่เจอวิกฤตน้ำท่วมจึงคาบน้องมาเทเอาไว้ที่ชั้นสองของบ้าน จึงขอฝากให้มนุษย์ให้ไออุ่นแก่ลูกน้อยของตัวเอง

ด้วยเธอเองก็เลี้ยงดูทั้งหมดไม่ไหวจึงมาฝากไว้ลงในกลุ่มเพื่อหาบ้าน ตัวแม่นั้นคงจะเฝ้าฝืนทนทานไม่ว่ามานไหนๆใช่ว่าดี แต่ตัวแม่ก็ฝืนทนทุกข์ด้วยจะสุขหากลูกได้อุ่นไอหนา ไม่มีทึมีบ้านหรือครณาจะหาที่ให้ลูกอยู่ไม่พ้นมือ จึงอยากเอาไว้ให้ได้คิดตัวแม้นิดถือเป็นสิ่งที่สรรหา

แม้สายใยใจแม้จะช้ำแม้ทำมาจำต้องสรรหาให้ลูกได้สุขสบายดี โดยพิกัดที่เธอบอกไว้่ลาดพร้าว 71 นาคนิวาส ซึ่งหากอยากรับน้องไปเลี้ยงดูก็สามารถติดต่อได้ที่เธอเลย

ที่ม่า Net Rintira