ยามโพสต์เศร้าเล่าเรื่องราวน้ำตาไหลยามมีสุขอยู่ภัยให้สรรหายามวันนี้มีกินให้อิ่มท้องสุดครณา ไม่ว่าหามีใครใช่ว่ามีมาวันนี้มาเดินร้องส่งเสียงเรียกตัวก็เปียกทำนองไร้ใช่ที่อยู่ เปิดประตูวิ่งเข้าบ้านมาไม่รู้แมวใคร แต่จำใจเห็นว่าคนหิวจะไล่ก็ใช่ที่ จึงปล่อยให้อยู่ตามสบายเถิด

ไม่ตัวเติดถูกเขาหยอกว่าไร้หาจึงมาบอกไว้ให้รู้ว่าตัวมาใช่ว่าหาไม่ให้เข้าไม่ว่าดี หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Best Vichainrux Timmermans ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าวัว เจ้าเหมียวลายวัวตัวนี้ลงยังในกลุ่มหลังจากที่น้องเดินมาวนเวียนอยู่แถวที่หน้าบ้านหลายวี่วัน

ซึ่งในวันนี้เธอได้ไปตลาดกลับมาบ้านน้องก็วิ่งเข้ามาบ้านหน้าตาเฉย แต่ยังไม่ทันได้เข้าไปลึกเท่าไหร่ลูกชายของเธอก็วิ่งมาขวางเอาไวก่อน แต่พวกเขาก็ไม่ทำอะไรกันนะแค่มาดมๆแล้วก็เดินเข้าบ้านไปเจ้าตัวเล็กก็วิ่งออกจากบ้านไป เธอก็บอกไว้ถ้าอยู่แถวนี้ต่อไปคงจะมีแมวงอกมาแน่ๆ

น้องตัวนี้เป็นแมวของเธอเอง

ซึ่งตัวลูกชายจริงๆของตัวเธอเองก็อยากที่จะได้แมวสีขาวอยู่ด้วย ดีว่าลูกชายของเธอยังไม่เห็นน้อง ด้วยมาในวันนี้ก็ได้รับรู้ความจริงว่าจากคราวที่แล้วที่โพสต์ไว้ว่านางวัววิ่งเข้าบ้านหลายๆคนได้บอกให้เธอรับไว้ สรุปแล้วนางวัวมีเจ้าของจ้า บ้านน้องอยู่หลังบ้านของเธอนี่เอง

ซึ่งนางมาหยอกกินข้าวที่บ้านไม่พอยังฝากของไว้เป็นที่ระลึกในแปลงดอกไม้หน้าบ้านของเธออีกด้วย จึงอยากจะฝากเอาไว้ว่าหากเพื่อนคนไหนที่ได้เห็นแมวเข้ามาในบ้านก็ระวังว่าจะถูกหยอกเช่นเดียวกับเธอเพราะแมวสมัยนี้ไว้ใจไม่ได้เลยจริงๆ

ที่มา Best Vichainrux Timmermans