เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : วันทนา เปรมอนันต์ ได้เผยเรื่องราวของแมวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรตัวอ้วน แต่ตอนนี้ก็เริ่มซูบผอมลงเรื่อยๆ เพราะถูกคนในหมู่บ้านสั่งห้ามไม่ให้น้องกิน พอเจอน้องเข้าเขาก็จะไล่กระทำโดยที่น้องนั้นไม่เคยไปสร้างความเดือดร้อนให้กับใครๆเขาเลย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า อยากหาบ้านให้กับน้องค่ะ โดยแถวนั้นมีแมวเยอะมากๆส่วนใหญ่จะมีเจ้าของกันหมดแล้วแต่แปลกถ้าแมวไม่มีเจ้าของก็จะไล่ไม่ให้น้องกิน พอตอนนอนก็นอนใต้ท้องรถคอยหลบคนกลัวรถจะทับ พอวันนี้มีน้องคนนึงให้เราไปดูน้อง

น้องฉลาดมากๆเค้าบอกคอยดูนะไม่เห็นเค้าแต่ถ้าจอดจักรยานเค้าจะมาในทันทีเพราะเค้ารู้คนนี้เขาให้อาหาร แต่ตอนนี้คนให้อาหารโดนว่าห้ามให้จะให้มันไปอยู่ที่อื่น เค้าแค่กินวันละมื้อเองนะคะไม่เคยได้กินก่อนน่านี้เลย มีคนให้แต่โดนรถชนน้องก็ผอมไม่เคยไปไหนอดก็อด

โดยน้องนั้นมีกับเพื่อนอีก 2 ตัวเค้าจะคอยไล่แต่น้องก็ไม่ไป จนมาเจอน้องคนนี้เอามาให้ได้แค่วันละมื้อยังโดนเขาต่อว่า อยากหาบ้านหลังสุดท้ายที่มีความรักให้กับเค้า พิกัดซอย มิสทีน กรุงเทพ นะคะ สนใจทักสอบถามได้นะคะ น้องน่ารักแต่มีแผลเยอะ เราตอนนี้ก็เลี้ยงจะ 50 ตัวแล้ว เลยอยากให้น้องมีบ้านค่ะ

ที่มา วันทนา เปรมอนันต์