เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ณัชชา โชติชีวเกษม ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้ไปซื้อของที่ห้างโลตัส ในตอนซื้อของก็ปกติดีไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่มันไม่ปกติก็ตอนที่เธอนั้นกำลังจะกลับบ้านนี่แหละ เพราะก่อนจะกลับเธอนั้นได้พบเจอแมวน้อยอยู่ในรถเข็นของห้างแห่งนี้ จนกระทั่ง…..

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า อะไรคือ…? พายายไปซื้อของที่โลตัส แต่ดันได้แมวกลับบ้าน! ไม่อยากเลี้ยงก็แค่หาบ้านให้มันก็ได้ปะ หรือทำอะไรสักอย่างที่มันดีกว่านี้อ่ะ ไม่ใช่ล็อกน้องใส่รถเข็นไว้แล้วก็เทไว้ที่ลานจอดรถแบบนี้ แถมฝนก็ตกตัวเปียกปอนหมดเลย

แมวตัวแค่นี้จะไปหากินเองได้ยังไงกันจิตใจทำด้วยอะไร แมวก็น่ารักคุ้นกับคนด้วยนะคะ เด็กหญิงอยากอุปการะทักมาได้ค่ะส่งอุดรหนองคายได้หมดจ้า จนเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น

พร้อมกล่าวว่าชอบก็ทรงผมม้าเต่อของน้องนี่แหละ น่ารักสุดจะบรรยายเลยกับทรงขนที่เหมือนกับผมม้าเต่อ ฮ่าฮ่าฮ่า บ้างก็บอกว่าโชคดีเหลือเกินที่พบเจอกับคนใจดีเข้านะ บ้างก็บอกว่าอยากจะรับน้องไปเลี้ยงไปดูแลต้องทำอย่างไรบ้าง

โดยหลายคนนั้นก็อยากจะรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล แต่ติดตรงที่น้องอยู่ไกล แต่จนแล้วจนรอดในท้ายที่สุดก็มีคนใจดีรับน้องไปเลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โชคดีเหลือเกินลูกเอ้ยหลังจากที่เจอวันแย่ๆต้องนอนตากฝนออกไปไหนก็ไม่ได้ แต่วันนี้น้องมีบ้านแล้วจ้า ไม่ต้องทนทุกข์อีกต่อไปแล้ว

ที่มา ณัชชา โชติชีวเกษม