หากจะพูดบอกถึงความซื่อสัตย์ที่ตนมีคงจะหนีไม่พ้นสุนัขที่ถูกเลี้ยง เมื่อตัวถูกเขาเทถูกปล่อยให้ลำพังเพียง จะหาเคียงวิ่งตามหาผู้รักตน เมื่อได้เลี้ยงก็ได้รักมักผูกพันจึงเฝ้าถูกติดตามหาผู้เลี้ยงมา จะอยู่ไหนวิ่งสุดใจคิดด้วยความหวังลำพังเพียงเฝ้ารอคงไม่พบเจอ

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า กัญติชา ศรีรอด ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าตูบที่เขาได้พบเข้าในระหว่างทาง โดยน้องวิ่งตามรถด้วยสุดแรงแม้จะเจ็บเท้ามากก็ยังทน ไม่กลัวรถกลัวคนจะเป็นอันตราย ด้วยคิดว่าหากเฝ้ารอคงไม่พบด้วยตัวหายจะหานายคนที่เดิมรักเสมอมา

ด้วยน้องก็วิ่งตามรถที่ผ่านไปมาคิดว่าเป็นนายเก่า ไม่กลัวว่ารถจะชนเข้าหรือห่วงตัวแม้จะสนหาจะร้องเรียกวิ่งตามคงไม่ตามมา จะหานายคนเดิมได้ที่ใด ซึ่งทางผู้โพสต์ได้บอกเอาไว้ว่าเธอก็เห็นน้องวิ่งมาเป็นระยะทางกว่าร่วมกิโลจึงขับตามดู โดยบริเวณแยกไฟแดงธารทิพย์

ซึ่งเมื่อเธอได้ขับตามน้องไปสักระยะนึงก็พบรถเก๋งคันสีขาวมาขับตามน้องอยู่เช่นกัน จึงพยายามที่จะจอดรถและลงไปดูเพราะในระยะทางที่น้องได้วิ่งมาเป็นถนนหลายเลนส์ซึ่งก็อาจจะเกิดอันตรายขึ้นกับน้องได้ ด้วยเมื่อได้ลงไปในตอนแรกก็คิดว่าเป็นผู้เป็นเจ้าของน้องได้เจอกันแล้ว

แต่พอได้ลงไปสอบถามก็พบว่ารถคันสีขาวอีกคันก็มาช่วยน้องและบอกกับน้องว่าไปอยู่บ้านกับเราไหม เห็นวิ่งตามหาเจ้าของมานานแล้วซึ่งเขาก็ขับตามดูน้องมาเหมือนกับเธอ จึงเกิดความสงสารและอุ้มน้องขึ้นรถไปพร้อมกับการได้บ้านหลังใหม่ที่อบอุ่น

ที่มา กัญติชา ศรีรอด

ขอบคุณแทนน้องด้วยนะคะ??น่าจะหลงกับเจ้าของ น้องวิ่งตามหาเจ้าของ กลัวน้องโดนรถชนมาก? บริเวณแยกไฟแดงธารทิพย์ สงสารน้องมาก

โพสต์โดย กัญติชา ศรีรอด เมื่อ วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2020