หากด้วยชีวิตที่ไร้แม้ก็ยากแท้จะอยู่ด้วยตัวหวัง เพราะลำพังพบเจอแต่อันตรายรอบตัวได้แต่กลัวนอนกกกันไว้จนตัวสั่น ทั้งยังเด็กตัวยังเล็กไร้ที่จะหลบภัยจะหันทางไหนไม่เห็นเจอแม่ที่เคยอยู่คอยปกป้องตน ทำได้เพียงช่วยนอนกกกันให้ความอบอุ่นเหมือนอุ่นไอแม่ด้วยหวังว่าแม่จะรีบกลับมา

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sreenapa Noppakhun ได้โพสต์เรื่องราวของน้องลงในยังกลุ่มเพื่อที่จะหาบ้าน หลังพบน้องนอนกกกันจนตัวสั่นร้องหาแม่นั้นอยู่หนไหน เมื่อถูกเขาพรากแม่ไปจากอก จึงทำได้เพียงแค่นอนกกกันเอาไว้ให้ความอบอุ่น ซึ่งเธอก็กลัวว่าในบริเวณนั้นเป็นที่โล่ง

อีกทั้งยังมีสุนัขจรจึงกลัวว่าพวกน้องๆจะไม่รอดหรือเป็นอันตรายเอาได้ แถมเจ้าของห้องที่เธอได้อยู่ก็ไม่ให้เลี้ยงสัตว์เพราะเป็นห้องเช่าไม่ให้เลี้ยง จึงอยากที่จะหาบ้านที่อุปการะน้องได้หรือสามารถที่จะอยู่ได้อย่างถาวร ทั้งน้องๆเองก็คงจะคิดถึงผู้เป็นแม่อีกด้วย

เพราะหากดูจากช่วงอายุเด็กๆก็คงยังจะไม่หย่านมและพวกน้องๆก็ยังมีสามสีกันทั้งตัว ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากที่จะรับน้องไปได้เลี้ยงก็สามารถที่จะติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ โดนเมื่อเวลาผ่านไปเธอเองก็ได้มาอัพเดทเพิ่มเติมเอาไว้ว่า ในตอนนี้มีคนรับอุปการะน้องๆ

ไปแล้วทั้งหมด 2 ตัวและยังเหลืออีก 2 ตัวจะมารับในวันถัดไปหรือหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะได้สามสีไว้เลี้ยงดูก็ลองติดต่อเธอดูเพื่อว่าน้องๆจะยังอยู่ได้เลยจ้า

ที่มา Sreenapa Noppakhun