ในหลายๆครั้งที่เราเป็นทาสแมวแต่แฟนหนุ่มของเรามักจะไม่ค่อยจะชอบน้องแมวหรือไม่ได้เป็นทาสแมว เมื่อได้เข้ามาอยู่ในตอนแรกทุกคนก็มักจะพูดจะบอกกันเสมอว่าจะเอามาเลี้ยงทำไม ไหนจะไม่สบาย ไหนจะค่าอาหารเอามาเราอาจจะดูแลไม่ไหวหรอกนะ

แต่ทว่าเมื่อได้เลี้ยงแล้วตกหลุมรักการเป็นทาสเข้าไปแล้วก็เปลี่ยนเป็นคนละคน เช่นเดียวกับเรื่องนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า แอ่นนน แอ๊นนน ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของแฟนหนุ่มของเธอเมื่อได้เห็นปฏิกิริยาผ่านกล้องที่ตั้งไว้ จากปากของคนที่บอกไม่ให้เลี้ยง จะเอามาเลี้ยงทำไมแมวอ่ะ

ถ้าเกิดแมวป่วยบ่อยเราไม่มีสะตุ้งสตางค์เลี้ยงไหวหรอกแอน ซึ่งเธอก็ได้แต่มองบนเมื่อได้เห็นในสิ่งที่ตรงกันข้ามแบบหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อสามีของเธอเริ่มที่จะเปลี่ยนไป จนในตอนนี้เธอเองได้เลี้ยงแมวเอาไว้ในบ้านทั้งหมด 3 ตัวและในตัวของแมวอีกตัวที่จะมากี่ตัวก็ไม่รู้

ซึ่งมีทาสแมวหลายคนเกิดอาการแมว งอก โดยสามารถจะพบได้ทั่วไปของคนเลี้ยงสัตว์ ด้วยจะเริ่มต้นที่การมีสุนัขหรือแมวเพียงแค่ 1 ตัวเพียงเท่านั้น และเมื่อวันเวลาผ่านไปก็จะค่อยๆรับแมวหรือเอาแมวมาเลี้ยงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดก็ตกเเป็นทาสแมวหลายๆตัวนั่นเอง

เพราะฉะนั้นอาจจะต้องดูแลสามีของพวกคุณเอาไว้ให้ดี ยิ่งถ้าหากเคยบอกว่าไม่ชอบแล้วละก็พวกเขามักจะทำในสิ่งที่ได้ตรงกันข้ามเสมอ เช่นเดียวกับสามีของเธอเธอจึงได้มาเล่าเรื่องผ่านลงกลุ่มทาสแมว official จนทำให้มีผู้คนเข้ามากดหัวเราะกันอย่างเป็นจำนวนมาก

ที่มา แอ่นนน แอ๊นนน และชมวิดีโอได้ที่ต้นโพสต์