เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sunattha Neamplipol‎ ได้เผยเรื่องราวที่ตัวเธอเองยังคาดไม่ถึง ด้วยแมวทั้ง 3 ตัวที่เธอเลี้ยงเอาไว้ด้วยความรัก แต่กลับต้องพลัดจากหลังคนข้างบ้านคิดไม่ดีเข้ามาในบ้านและนำแมวของเธอทั้งหมดนำไปปล่อย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มีคนข้างบ้านเราเขาเอาแมวเราไปปล่อย ตอนแรกถามเขาแล้วเขาเอาแมวของเราไปปล่อยแถวสาย 4 เอกชัย ตอนเช้าเราถามจะไปตาม เขาจะไปถามคนที่ทำให้เราก็ให้เบอร์โทรสักพักมีคนโทรมาบอกว่า

เขาเอาไปปล่อยที่โรงเหล็กมาเฮงกี่ แถวๆพระราม 2 ซ. 83 เราก็ไปตามหาแล้วแต่ไม่เจอวนหาอยู่หลายรอบมาก ถามคนแถวนั้นเขาบอกว่าไม่มี มีน้องคนหนึ่งรักและสนิทกันเขาช่วยหาทางเน็ตให้ โรงเหล็กมาเฮงกี่อยู่ที่ไหนก็เจออยู่แถวกระทุ่มแบน สมุทรสาครนู่นเลย

แต่ก็ไม่รู้เขาจะเอาเราไปปล่อยจริงหรือเปล่าแมวตั้ง 3 ตัวเขาหากินเองไม่เป็นนะคะกลัวโดนแมวหมาเจ้าถิ่นเขาจะไล่ฟัดเอา สงมากเลยค่ะถ้าใครเจอช่วยหน่อยนะคะติดต่อมาค่ะ เขาเอาไปปล่อยตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2563

ชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมรู้สึกโกรธที่คนข้างบ้านของเธอได้กระทำ เพราะแมวก็อยู่ตามภาษาของเขาแต่ทำไมถึงทำกันได้ลง แมวไปทำอะไรให้เหรอ….ไม่รู้ป่านนี้น้องจะเป็นยังไงจะใช้ชีวิตอยู่อย่างไรเพราะเป็นแมวเลี้ยงอยู่แต่บ้าน จะหากินเองก็ทำไม่เป็น เห้ออ แอดเองก็ขอภาวนาขอให้พบเจอน้องในเร็ววัน

ที่มา Sunattha Neamplipol‎