เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Chanapa Nok ได้เผยเรื่องราวชีวิตก่อนจะจบลงด้วยคลาบน้ำตาของแมวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยน้องนั้นถูกหมาไล่ฟัดหลังมีหมาสองตัวหลุดออกมาจากบ้าน จนเข้ามาฟัดน้องและน้องเองเกิดอาการช็อคจะสิ้นใจ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า วันนี้แม่มีนาคืนสู่สวรรค์แล้วนะคะ ลูกโดนหมาไล่ฟัดจนเกิดอาการช็อคจนสิ้นใจ ในช่วงบ่ายที่่ผ่านมามี๊กับป่ะป๊าพาหมาไปหาหมอ เนื่องจากยุ่งดูแลแมวจนไม่ทันได้สังเกตว่าอัณฑะของน้องโตอักเสบ หมาบ้านเขาไม่เคยหลุด

แต่อีก2ตัวดันปีนออก เลยมาฟัดมีนา ในตอนนั้นมี๊ผูกเชือกให้น้องเดินเล่นหน้าบ้านได้ในช่วงกลางวัน หมดเวร หมดกรรมนะลูก เกิดชาติหน้าถ้าไม่ได้เป็นนางฟ้าเทวดาก็ขอให้เป็นมนุษย์และอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นมั่งคั่งนะลูกนะ ถามว่าเสียใจแค่ไหน พูดไม่ถูกเลยค่ะ

เราตื่นตั้งแต่ตีห้ามาป้อนสารพัดยา ทำความสะอาดกรงมา 3 อาทิตย์ อยู่กับมี๊เต็มๆ3เดือน มี๊พาเทียวให้อาหารอยู่สองเดือนกว่า นึกไม่ถึงว่าการกอดแม่ของเจ้าเมื่อวานจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้กอดกัน ก่อนกลับบ้านมี๊พามีนาแวะดูลูกเจ้าชาลีว่าอยู่บ้านใหญ่สบายดี หมดห่วง หมดบ่วงทุกสิ่งนะลูกเอ้ย

ด้านชาวเน็ตที่ติดตามเรื่องราวของน้องต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ในตอนแรกชาวเน็ตต่างเอาใจช่วยขอให้น้องหายจากอาการป่วย แต่ไม่คิดไม่ฝันว่าน้องจะต้องมาจากไปเพราะหมาบ้านของเขาหลุด ด้วยตัวน้องนั้นกำลังเริ่มแข็งแรงด้วยอาการป่วยแต่ก็ต้องมาจากไปอย่างกะทันหัน ขอแสดงความเสียใจกับผู้เป็นเจ้าของด้วยนะครับ

ที่มา Chanapa Nok