เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Janthip Suptaveewattana ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวสุดแสบตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรเป็นมาเฟียคุมซอย ไม่ว่าจะแมวหน้าไหนพี่แกกัดซัดเข้าให้หมด ไม่มีเกรงกลัวผู้ใดแถมยังไปแอบถ่ายหนักถ่ายเบาตามบ้านช่องของคนอื่นจนคนแถวนั้นต้องหมายหัวแดงน้องไว้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า วันนี้เราขอแนะนำแมวจรแถวบ้าน เราตั้งชื่อเอาไว้ว่านายทองแดง ทองแดงก่อวีระกรรมแสบมาก เป็นนักรบที่มีบาดแผลเต็มตัวไล่ฟัดเขาไปทั่วทั้งซอย แต่ที่แสบหนักก็คือนางจะเข้าไปขับถ่ายได้ทุกบ้าน

คนแถวนั้นก็เลยจะหมายหัวทองแดงกันทั้งซอยแล้วตอนเนี่ย มันแสบจริงๆนะทุกท่าน ทุกวันนางจะเข้ามาที่บ้านเราขอข้าวกินแล้วก็มาไล่ฟัดแมวในบ้านอีก อืมมม…มันน่าให้กินไหมเนี้ย ดูหน้านางสิสุดจะบรรยายแค่ไหน(แต่ก็น่ารักนะ) ไอ้แสบประจำซอย คู่ปรับพี่รอดเลยอะเจอกันทีไรเป็นเรื่องทู๊กที

และดูจากหน้าตาของน้องหน้าตาเอาเรื่องสุดๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความเชื่อง…น้องน่าจะผ่านโลกนี้มาเยอะมาก ทำให้ไม่ค่อยไว้ใจผู้ใด แต่ถ้าทองแดงได้รับการชุบเลี้ยงและได้รับความรักและความอบอุ่น แอดเชื่อว่าสักวันน้องจะสำนึกผิดและกลับตัวกลับใจได้ในเร็ววัน

และทางผู้โพสต์ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า บางทีก็สงสารเจ้าทองแดงเหมือนกันนะ เค้าก็แค่อยากจะมีบ้านนางจะชอบมานอนที่บ้านบางทีก็เดินเข้ามาในบ้านเลยและมาไล่ฟัดแมวในบ้านอีก แถมมาขับถ่ายงี้ และทองแดงคงอยากมีคนอุ้ม แต่ไม่มีเลยมีแต่พี่ที่จับและอุ้มเค้าได้ นอกนั้นเขาก็ไม่ชอบน้องกันทั้งซอยเพราะวีระกรรมเยอะเกิ๊น

ที่มา Janthip Suptaveewattana