เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Bird K. Fongwaiwit ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวน้อยหลังจากที่เขาได้พบน้องวิ่งเข้าหนีสุนัขมาหัวซุกหัวซุนมาหาที่หลบภัย เพราะตัวนั้นตกลงมาจากรถซึ่งน้องมีอายุเพียงแค่อายุไม่ถึงเดือนเพียงเท่านั้น

อีกทั้งที่ที่น้องได้ตกลงมาก็เป็นในย่านใจกลางเมืองที่มีรถหนาแน่น โดยผู้โพสต์ได้พบเจอน้องในย่านเกษตร นวมินทร์ แต่ด้วยความที่ยังเล็กและไม่รู้ว่าจะไปพึ่งพาใครเขาจึงต้องวิ่งมาหาผู้คนที่ได้เดินผ่านไปมาให้ช่วยเหลือ และแม้ว่าในใจก็คงจะคิดถึงผู้เป็นแม่

เพราะด้วยตัวเองนั้นเดือดร้อน และลักษณะของน้องเองก็เป็นแมวที่ค่อนข้างจะน่ารักเพราะมีถุงเท้าที่ปลายเท้าทุกเท้าเลย แถมหน้าตาก็ยังบ้องแบ๊วทำให้ได้รับความสนใจจากเพื่อนๆในกลุ่มเป็นอย่างมาก โดยผู้โพสต์ได้มาฝากหาบ้านเอาไว้ลงในกลุ่ม ทาสแมว

ซึ่งเพื่อนๆในกลุ่มทาสแมวเองก็มีหลายคนที่อยากจะรับน้องไปเลี้ยงเพราะอยากจะให้แมวของตนมีน้องหรือมีเพื่อนเล่นเพิ่ม โดยผู้โพสต์เองก็ยังได้แจ้งเอาไว้อีกด้วยว่า เขานั้นพักอยู่ที่หอพักและไม่สามารถที่จะเลี้ยงน้องเอาไว้เองได้ จึงอยากจะขอความกรุณาอย่างสูงสุด

แต่ทั้งนี้เราเองก็ไม่รู้ว่าในตอนนี้น้องจะได้รับบ้านไปแล้วหรือยังไง ซึ่งหากเพื่อนๆท่านไหนสนใจอยากจะรับน้องก็ลองเข้าไปติดตามเพิ่มเติมได้ที่ต้นโพสต์

ที่มา Bird K. Fongwaiwit