ด้วยชีวิตที่ได้เกิดมาเป็นเพียงจรจึงไร้บ้านไร้ที่อยู่อาศัยเพราะด้วยใครเขาจะมาเมตตา จึงได้แต่ออกหาประทังความหิวแอบหลบนอนในพุ่มไม้แม้จะถูกยุงกันจนตัวลายก็ต้องจำทนด้วยเพราะตนเกิดมาไม่มีเหมือนใคร และด้วยในชีวิตที่เกิดมาพูดไม่ได้จะไปร้องบอกเรียกให้ใครเขาช่วยก็คงจะทำไม่ได้

จึงได้แต่อาศัยเดินอ้อนขอบ้านเพื่ออยากจะอยู่อย่างมีสุขเหมือนกับแมวตัวอื่นๆเขา เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Por Pooklook ได้นำเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวนี้หลังจากเขาได้พบน้อง ซึ่งน้องเป็นแมวจรลายสลดที่อาศัยอยู่ในแถวบริเวณป้ายรถเมล์ป้ายแรก ภจากแยกบางนาฝั่งมุ่งหน้าอุดมสุข

ด้วยไม่รู้ว่ามาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไรแต่ค่อยข้างที่จะติดคนและเชื่องกับทุกคนที่ได้ผ่านไปผ่านมา โดยในที่แรกน้องได้มุ่งตรงเข้ามาหาเธอและออดอ้อนขอบ้านลงไปกลิ้งนอนกับพื้นคาดว่าน้องน่าจะหิวด้วยส่วนหนึ่ง เพราะดูจากการเดินร้องหาตามผู้คนตลอดเวลา

แต่ทว่าสิ่งที่เธอได้กลัวมากที่สุดก็คือกลัวว่าน้องจะวิ่งออกไปข้างนอกถนนเพราะด้วยบริเวณดังกล่าวนั้นมีรถสรจรไปมาอย่างมาก แถมน้องก็ยังคงอยู่ในวัยที่กำลังซุกซน ด้วยอายุน่าจะประมาณเพียงแค่ 2-3 เดือน เพศก็ไม่ทราบแน่ชัด และด้วยเธอเองก็ต้องจำใจเดินจากมาเพราะต้องไปทำงานต่อ

โดยเธอเองก็ไม่สามารถที่จะเอาน้องกลับมาดูแลได้เพราะด้วยตัวเองก็นั่งรถเมล์ไปทำงานเลยไม่รู้จะช่วยน้องได้ยังไงเลยต้องปล่อยและปาดน้ำใจตัวเองแถมที่บ้านก็ยังมีแมวเยอะแล้ว จึงอยากให้น้องได้บ้านได้ที่อยู่ที่ปลอดภัย จะได้ไม่ต้องมาอาศัยบริเวณท้องถนน ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะรับไปก็สามารถสอบถามติดตามเพิ่มเติมได้ที่ต้นโพสต์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Por Pooklook