เพราะชีวิตที่เลือกเกิดมาไม่ได้ ทำให้หลายๆชีวิตต้องเกิดมาดิ้นรนกับสิ่งที่ตัวเองต้องพบเจอ ด้วยเป็นเพียงจรที่ไม่มีใครต้องการเมื่อยามเดือดร้อนหรือตกทุกข์ได้ยากจะไปร้องบอกใครให้เค้าช่วยก็คงจะไร้ผู้คนจะสนใจ จึงต้องยอมรับและทนอยู่กับสิ่งที่เป็นไปตามยฐากรรม

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Kingkarn Siriwatpan ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวรายนี้หลังจากที่ได้พบน้องมาร้องขอความเมตตาด้วยยังอยากที่จะมีชีวิตมีลมหายมใจอยู่ต่อ ในสภาพที่ยับเยินเดินแทบจะไม่ไหวด้วยอาหารจะตกถึงท้องก็ยากลำบากเพราะเจ็บจนไร้เรี่ยวแรง

ซึ่งผู้โพสต์ได้เล่าว่าน้องเดินมาร้องขอด้วยความเจ็บเนื่องจากถภูกรถไฟเฉี่ยว ได้รับบาดเจ็บทั้งเนื้อตัวจนส่งกลิ่น จะเดินไปหาใครเขาก็รังเกี้ยจดูแคลนเพราะตนที่เป็นจรจึงถูกมาองว่าไม่มีค่า จึงต้องก้มหน้าก้มตาใช้ชีวิตให้หลุดรอดพ้นแม้ว่าจะเจ็บเพียงใดแต่ก็ต้องอดทนเพื่อที่จะได้มีชีวิตมีลมหายใจอยู่ต่อ

โดยผู้โพสต์เองยังได้ระบุพิกัดที่น้องอาศัยอยู่ไว้ที่ การรถไฟแห่งประเทศไทย ตึกแดง เลขที่ 1 ถ.รองเมือง แขวงรองเมือง ปทุมวัน กทม.10330 และทั้งนี้เองผู้โพสต์ก็ยังได้อัพเดทด้วยว่าเธอไม่สามารถที่จะจับน้องได้เนื่องจากน้องหวาดระแวงผู้คนและไม่ให้ใครเข้าใกล้เลย

ซึ่งในตอนนี้น้องได้แอบปีนขึ้นหลังขาไปแล้ว แต่ก็จะพยายามที่จะจับน้องมให้ได้จะได้นำส่งโรงพยาบาลสัตว์เพื่อที่จะส่งตัวและรักษาดูอาการก่อนที่จะต้องทนเจ็บและใช้ชีวิตอย่างทุกข์ทนมากกว่านี้ ซึ่งทั้งนี้เองหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะรับน้องไปดูแลหรืออยากจะให้ความช่วยเหลือก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Kingkarn Siriwatpan