เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Bundhit Taweesuk ได้เผยเรื่องราวของแม่แมวที่โรงงานที่ต้องระหกระเหิน เดินวนไปทั่วไม่รู้จุดหมาย โดยที่ปากของตัวแม่นั้นก็คาบลูกน้อยที่สิ้นใจไปแล้ว โดยที่ตัวแม่แมวเองยังไม่รู้เลยว่าลูกน้อยของเธอจะไม่มีวันกลับมาอีก

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้องเป็นแมวจรมาอาศัยอยู่ที่โรงงาน แต่ลูกแมวของเธอโชคร้ายถูกโฟล์คลิฟเหยียบจนสิ้นใจไป1ตัว แถมมีลูกแมวอีกตัวที่ถูกเครื่องจักรหนีบที่ขาอีกหนึ่งตัว (แต่โชคยังดีน้องแมวพิการขาตัวนี้มีคนรับไปเลี้ยงแล้ว)

เหลือตัวแม่แมวอีก2ตัว มีใครสนใจนำไปอุปการะเลี้ยงดูมั้ยผมจะจับให้ พิกัดที่ ระยอง ปลวกแดง เขาคันทรง เหมราช2 จากในคลิปที่หนุ่มผู้โพสต์ได้ถ่ายไว้แสดงให้เห็นถึงความรักของแม่ ที่มีแต่ความระแวงมองซ้ายมองขวาอยู่ตลอดเวลา โดยที่ปากก็ต้องคาบลูกตัวน้อยเอาไว้

แถมอุปสรรคของแม่แมวก็สุดแสนลำบาก แถมมีลูกตัวน้อยที่ต้องดูแลอีกหลายชีวิต การที่แม่จะดูแลลูกๆได้อย่างทั่วถึงในแถบพื้นที่ของโรงงานก็ยากยิ่ง ทั้งเครื่องจักร ทั้งรถที่วิ่งเข้าออกก็อีกส่วนหนึ่งจนตัวแม่นั้นหลงเหลือลูกเพียงแค่ตัวเดียว แต่ลูกน้อยตัวนั้นก็มีคนรับไปเลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หากท่านใดสนใจช่วยเหลืออยากจะรับเลี้ยงแม่แมวตัวดังกล่าว คุณสามารถติดต่อไปยังที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ เพราะตอนนี้น้องเหลือเพียงแค่ตัวเดียวในโรงงานแห่งนี้แล้ว เพราะแม่แมวอีกตัวก็ดันมาสิ้นใจโดยไม่ทราบสาเหตุ ฝากช่วยเหลือกันด้วยน้า 24 กรกฎาคม 2563

ลาก่อนนะลูกรัก แม่ทำเต็มที่แล้ว

:: แม่แมวที่โรงงานคาบลูกหนีหาที่ปลอดภัย โดยที่ไม่รู้เลยว่าลูกน้อยได้จากไปแล้ว ::ที่มา Bundhit Taweesuk

โพสต์โดย Show Clip เมื่อ วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2020

 

ที่มา Bundhit Taweesuk