เพราะเพียงชีวิตที่เกิดมาเป็นแมวจรที่ต้องอดทนอยู่แอบตามอาศัย โดยซึ่งไร้แม้ที่จะหลับนอนยามดึกและด้วยชีวิตที่เลือกไม่ได้จึงทำได้เพียงแค่เข้ามาอ้อนวอนเข้าหาผู้คน ด้วยรู้ตัวว่าตนนั้นกำลังตั้งท้องจึงต้องการเพียงที่อยู่เอาไว้ให้ลูกๆได้อยู่อย่างสุขสบาย เพราะแม้หัวอกแม่นั้นจะลำบากมาตลอด

แต่ก็ยังมีความเป็นแม่อยู่เต็มอกด้วยรู้ว่าลูกของตนนั้นกำลังจะได้เกิดมา เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Blue Suchada ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องรางของเจ้าเหมียวสามสีตัวนี้ ที่เธอนั้นได้พบน้องเข้ามาอ้อนซึ่งน้องนั้นเป็นแมวจรที่ไร้บ้านและก็ไม่แน่ใจว่าน้องตั้งท้องอยู่ด้วยหรือป่าว

แต่ที่แน่ๆบริเวณที่นอนได้อยู่อาศัยนั้นมีตัวเงินตัวทองค่อนข้างมาก เธอจึงกลัวว่าน้องจะได้รับอันตรายและหากเมื่อได้ให้กำเนิดลูกออกมาแล้ว โดยเมื่อเธอได้เจอกับน้องน้องก็ลงล้มตัวมานอนตุ๊บและพยายามที่จะอ้อนด้วยการนวดมือโชว์ ด้วยเธอเองก็ได้บอกเอาไว้ด้วยว่าน้องอ้อนเก่งมากๆใจดีสุดๆเป็นมิตรกับคน

ด้วยรู้ตัวว่าตนกำลังจะให้กำเนิดลูกน้อยและต้องการบ้าน โดยเธอได้ระบุพิกัดที่น้องได้อยู่เอาไว้ที่ แถวฝั่งธน กรุงเทพมหานคร เพราะสัญชาติญาณของหัวอกคนเป็นแม่แล้วรู้ว่าตนต้องการสิ่งไหนเพื่อที่จะให้ลูกของตนนั้นได้อยู่อย่างปลอดภัย อีกทั้งน้องเองก็คงจะรู้ตัวดีว่าสนของตนนั้นไม่ได้สวยเหมือนอย่างใครเขา

จึงได้เฝ้าตามหาและอ้อนมนุษย์เพื่อที่จะขออยู่อาศัย แต่ในทางกลับกันแล้วถ้าเป็นต่างประเทศสีของน้องนั้นจะเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากและแอดมินเองก็มองว่าสีของน้องสวยมากๆด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งนี้หากเพื่อนๆคนไหนพอจะมีพื้นที่เหลือให้เหมียวสามสีตัวนี้ได้คลอดลูกอย่างปลอดภัยก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Blue Suchada