ด้วยการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงนั้นก็เหมือนการที่เรานำเด็กตัวเล็กๆมาเลี้ยงดู ซึ่งจะทำให้เกิดผลที่ตามมานอกจากเราจะได้ความรักและความสุขกับพวกเขานั่นก็คือภาระที่จะต้องเลี้ยงดูพวกเขาไปจนกว่าจะสิ้นลม ซึ่งหากเราไม่เตรียมซึ่งความพร้อมแล้วผลที่จะตามมาก็คือปัญหาของการที่พวกเขาต้องอยู่อย่างเร่ร่อน

เชกเช่นเดียวกับเรื่องราวนี้เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Karanchida Ketchutr ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวเหล่านี้เมื่อเขานั้นได้ไปพบกับพวกเจ้าเหมียวถูกเจ้าของเก่าเทเนื่องจากปิดกิจการ โดยพวกน้องๆมีแมวท้องแก้ใกล้คลอดอยู่สองตัว

และไม่มีแม้ที่หลบแดดหลบฝนใดๆเพราะสถานที่น้องๆได้เคยอยู่นั้นปิดกิจการไปและถูกทุบรื้อถอน ทำให้พวกน้องๆต้องทนอยู่กันตามยถากรรมที่เป็นมา โดยบางวันวันไหนโชคดีก็ได้อิ่มวันไหนไม่มีใครผ่านไปผ่านมามาเห็นก็จำต้องอด

และด้วยตัวของเธอเองนั้นก็สามารถนำอาหารไปให้น้องแค่เพียงบางวันเพียงเท่านั้น แถมยังนานๆครั้งเพราะเธอเองก็ไม่สะดวกที่จะนำอาหารมาให้กับน้องๆแต่ก็ด้วยความสงสารจึงยากเย็นมากแค่ไหนก็ต้องทนมา ซึ่งเธอก็ได้ระบุพิกัดเอาไว้ที่ รามอินทรา

ซึ่งเธอเองก็ได้ย้ำว่าถ้าใครอยากที่จะรู้จักเส้นทางก็ให้ติดต่อกลับเธอได้เลย อีกทั้งเธอยังบอกเอาไว้ว่าในแถวบริเวณนั้นมีคนใจร้ายที่คอยจ้องจะเอาชีวิตพวกน้องๆอีกด้วย จึงอยากจะรีบหาบ้านให้กับพวกน้องๆอย่างเร็วที่สุด โดยหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะรับน้องๆไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์น้องๆต้องอยู่กันอย่างอดๆอยากเพราะด้วยมีกันหลายตัว

ขอขอบคุณข้อมลจาก Karanchida Ketchutr